Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ mục tiêu trong nhiều năm tới

Thứ năm, 31/12/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức lên tiếng tiết lộ mục tiêu trong nhiều năm tới.

Vào ngày 27/12 (giờ địa phương) vừa qua, Cristiano Ronaldo đã vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ do Globe Soccer Awards trao tặng. Cũng trong buổi lễ này, khi được hỏi về những mục tiêu, dự định tiếp theo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

ronaldo
Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với BBC Sport, CR7 cho hay: “Tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng là động lực của bạn. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy khỏe mạnh và hãy tận hưởng khoảnh khắc này bởi vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc, sung sức và tôi hy vọng sẽ được chơi bóng trong nhiều năm tới”.

“Tôi đã vô địch ở những CLB mà tôi đến. Nhưng World Cup vẫn luôn là một giấc mơ. Chúng tôi (ĐT Bồ Đào Nha) vẫn đang tiến từng bước một, chúng tôi đã vô địch EURO vào năm 2016 và bây giờ chúng tôi muốn vô địch World Cup”.

Vào ngày 4/1 tới đây (giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội tại Juventus sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm 2021 với cuộc chạm trán Udinese trên sân nhà, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Serie A. Sau thất bại trước Fiorentina ở vòng 14, đoàn quân của HLV Pirlo đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng trong trận đấu này.

Ronaldo: 'Tôi muốn con trai trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới'

Ronaldo nhớ được các cổ động viên la ó trên sân

VIDEO: Tưởng là Ronaldo, thủ môn Trung Quốc 'tự hủy cực mạnh'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo