Quảng cáo

Ronaldo nhớ được các cổ động viên la ó trên sân

Thứ hai, 28/12/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã thừa nhận anh rất nhớ cảm giác được tung hô lẫn la ó từ các cổ động viên trên các SVĐ chật kín khán giả.

Siêu sao của Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã quen với việc chơi bóng trước những khán đài trống trải. Tiền đạo 35 tuổi, người vừa được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”, mới đây thừa nhận bản thân không chỉ khao khát nhận được sự tán dương từ những cổ động viên nhà mà còn cả những tiếng kêu phản đối.

Ảnh 1
Ronaldo đánh bại Messi để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ. (Ảnh: Globe Soccer)

Trong lễ trao giải Globe Soccer Awards, anh chia sẻ: “Thật lòng mà nói, đối với tôi việc thi đấu trong một sân bóng không có khán giả thật buồn chán.

Các cầu thủ bóng đá luôn tôn trọng tất cả những quy định đảm bảo sức khỏe vì đó là điều quan trọng nhất, nhưng thật sự là tôi không thích chuyện đó cho lắm.

Tôi tuân thủ những quy định trước hết bởi vì tôi yêu bóng đá. Niềm đam mê của tôi luôn là bóng đá. Tôi thi đấu vì gia đình, vì các con tôi, vì những người bạn của tôi và vì các cổ động viên. Nhưng tôi không thích việc đó (thi đấu trên svđ không khán giả) chút nào, thành thật mà nói cảm giác khá kỳ lạ.

Ảnh 2
Thi đấu không khán giả khiến Ronaldo cảm thấy nhàm chán. (Ảnh: Getty)

Tôi cảm thấy thích thú khi mọi người la ó Cristiano. Khi tôi chạm vào bóng, họ phát ra những tiếng ‘Boo’. Tôi thích nó.”

“Tôi hy vọng vào năm 2021, ban tổ chức có thể thay đổi các quy tắc và chúng ta có thể thấy các sân vận động chật kín người.

Cristiano Ronaldo vừa vượt qua hai đối thủ hết sức nặng ký là Lionel Messi và Mohamed Salah để giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế kỷ” trong lễ trao giải Globe Soccer Awards tại Dubai. Trong khi đó, đội bóng cũ của anh là Real Madrid được vinh danh là “Câu lạc bộ xuất sắc nhất Thế kỷ”.

Đánh bại Messi, Ronaldo trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ

Messi nói lời thật lòng về Ronaldo sau danh hiệu thế kỷ

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Ronaldo Messi Globe Soccer Awards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT