Quảng cáo

Bruno Fernandes muốn trở nên giống Ronaldo

Thứ sáu, 01/01/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes coi Cristiano Ronaldo là tấm gương để phấn đấu và đặt mục tiêu tiến bộ qua từng năm.

"Nếu MU giành được các danh hiệu, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Tất nhiên, thật tốt khi một cầu thủ giành được các giải thưởng cá nhân và tôi sẽ không bao giờ nói rằng tôi không muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu toàn đội có được danh hiệu vào cuối mùa", Bruno Fernandes chia sẻ về mục tiêu trong năm 2021 trên trang chủ Man Utd.

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất là giúp các đồng đội của tôi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Đó là điều rất quan trọng bởi vì, nếu ai đó của MU trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã làm rất tốt trong mùa giải này.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes đặt mục tiêu có danh hiệu cùng MU trong năm 2021. Ảnh: Getty

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ luôn hạnh phúc nếu ai đó nhận giải thưởng cá nhân vì điều đó có nghĩa là cả đội đang làm tốt. Không ai trong bóng đá - một môn thể thao đồng đội, giành được danh hiệu cá nhân mà chỉ làm tốt phần việc bản thân.

Bạn phải làm tốt nhưng bạn phải có sự giúp đỡ của đồng đội để làm tốt hơn. Khi bạn có một danh hiệu cá nhân, tất nhiên, bạn đang làm rất tốt và xứng đáng được ghi nhận nhưng công lao đó sẽ thuộc về toàn đội.

Nếu nhìn vào Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, bạn sẽ thấy họ tiến bộ trong mọi mùa giải. Họ đã làm điều đó bằng cách nào?

Qua mỗi mùa, họ ngày càng hay hơn và đã chia nhau 11 Quả bóng Vàng trong những năm gần đây. Họ vẫn đang cải thiện và tôi may mắn có cơ hội được tập luyện cùng Ronaldo ở ĐTQG.

Tôi thấy cách anh ấy cải thiện từng quả đá phạt, từng cú sút, mọi thứ. Khi thua, anh ấy biết mình phải tiến bộ còn khi thắng, anh ấy biết mình cần tiếp tục làm tốt điều gì. 

Ở trong cuộc sống, bạn sẽ luôn có cơ hội cải thiện mình. Bạn sẽ không bao giờ trở thành người tệ nhất vì bạn vẫn luôn còn thời gian để tự cải thiện mình", tiền vệ người Bồ Đào Nha nhắc tới Ronaldo như là một tấm gương để phát triển bản thân.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes coi Ronaldo là tấm gương của sự nỗ lực. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes vừa trải qua một năm 2020 vô cùng thành công cùng MU, dẫu cho anh chưa thể giúp đội bóng có được danh hiệu nào.

Ngay trong ngày đầu năm mới 2021, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ ra sân cùng MU trong trận đấu sớm ở vòng 17 Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 3h rạng sáng ngày 2/1 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: MU đụng độ Aston Villa

CHÍNH THỨC: Cavani nhận án cấm thi đấu

VIDEO: Ngỡ ngàng bàn thắng bằng tay nhưng vẫn được công nhận

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo