Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cavani nhận án cấm thi đấu

Thứ sáu, 01/01/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Edinson Cavani chính thức bị treo giò 3 trận vì những phát ngôn không đúng mực của mình trên mạng xã hội cách đây một tháng.

Sự việc bắt đầu sau thắng lợi 3-2 của MU trước Southampton hôm 29/11. Cavani được tung vào sân ở hiệp hai và ghi 2 bàn thắng, giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng. 

Sau trận, một người bạn của tiền đạo người Uruguay đã chia sẻ hình ảnh của Cavani lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tôi yêu anh, Matador!". Đáp lại, cựu sao PSG chia sẻ lại hình ảnh đó cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn nhé, anh bạn da đen".

Dù đây chỉ là lời nói mang tính bông đùa của Cavani nhưng nó đã vi phạm những nguyên tắc về chống phân biệt chủng tộc trong xã hội. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lập tức vào cuộc và kết tội tiền đạo người Uruguay, đồng thời cho anh cơ hội để kháng án.

Cavani
Cavani sẽ bị treo giò 3 trận. Ảnh: Getty

Tuy nhiên Cavani sau đó không kháng án, vì thế anh đã chính thức nhận án treo giò 3 trận cùng khoản tiền phạt 100.000 bảng. Ngôi sao người Uruguay sẽ bỏ lỡ trận gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, Watford ở vòng 3 FA Cup và đặc biệt là trận đấu với Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn.

Quãng thời gian gần đây, Cavani bắt đầu được HLV Solskjaer sử dụng nhiều hơn và anh thường tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân. Việc thiếu vắng tiền đạo 33 tuổi trong 3 trận đấu tới sẽ là mất mát không nhỏ đối với đội chủ sân Old Trafford.

Những câu nói ấn tượng nhất thế giới bóng đá năm 2020

Nhà vô địch World Cup ngỏ ý muốn tới Ngoại hạng Anh

VIDEO: Ngỡ ngàng bàn thắng bằng tay nhưng vẫn được công nhận

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU treo giò Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT