Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup ngỏ ý muốn tới Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 31/12/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Sami Khedira – nhà vô địch World Cup 2014 tiết lộ rằng đã sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

Sami Khedira đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của huấn luyện viên Pirlo tại Juventus, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Allianz ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hiện tại, Tottenham và Everton được cho là đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ 33 tuổi.

khedira
Khedira trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Trước những tin đồn sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu, Khedira mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ với The Athletic, tiền vệ người Đức cho hay:

“Ngoại hạng Anh vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu của tôi, được chơi bóng ở đó là một điều tuyệt vời”.

“Các trận đấu tại đây có ít thời gian nghỉ hơn, có nhiều những pha phản công trong trận đấu hơn, tuy nhiên đây chính là điều mà tôi thích. Tôi đã tham gia thêm các buổi tập với HLV thể lực để sẵn sàng với tốc độ và cường độ thi đấu tại Ngoại hạng Anh”.

“Bản năng và niềm đam mê của tôi mách bảo rằng, tôi cần phải chơi bóng tại giải đấu này (nếu như có thể) và tôi đang nỗ lực hướng tới điều đó”.

Trước khi cập bến Juventus vào năm 2015, Khedira từng có thời gian thi đấu dưới triều đại hai huấn luyện viên Jose Mourinho và Carlo Ancelotti tại Real Madrid. Với những phát biểu vô cùng tự tin của mình, không loại trừ khả năng Khedira sẽ sớm tái hợp một trong hai ông thầy cũ tại Ngoại hạng Anh.

De Gea: ‘MU đã tìm lại được bản sắc chiến thắng’

MU chuẩn bị kích hoạt ‘bom tấn triệu đô’?

Video bàn thắng Juventus 0-3 Fiorentina (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira Ngoai hang Anh Tottenham Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT