Quảng cáo

De Gea: ‘MU đã tìm lại được bản sắc chiến thắng’

Thứ năm, 31/12/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David De Gea cảm thấy phấn khích về sự tiến bộ của Manchester United và tự tin về khả năng cạnh tranh vô địch của đội bóng khi bước vào năm 2021.

Một năm đầy biến động khởi đầu với những kết quả kém cỏi và sự bất mãn của người hâm mộ hồi đầu mùa bóng đã kết thúc với việc Quỷ đỏ đang dần tiến bộ sau khi hạ màn năm 2020 bằng chiến thắng nghẹt thở trước Wolverhampton. Với việc đối thủ không đội trời chung Liverpool bị Newcastle cầm hòa không bàn thắng, MU giờ đây chỉ còn cách vị trí đầu bảng ba điểm trong khi còn một trận chưa đá, một kịch bản mà không nhiều CĐV đã nghĩ tới khi mùa giải khởi tranh.

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã thắng đến bảy trong chín vòng đấu gần nhất, thủ môn của Quỷ Đỏ David De Gea rất vui mừng bởi cách mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp khi chuẩn bị bước sang năm mới.

“Tôi nghĩ MU đã tìm được bản sắc chiến thắng và điều này vô cùng quan trọng với đội bóng” - thủ thành người Tây Ban Nha trả lời hãng thông tấn PA.

“Toàn đội đều muốn chiến thắng và đều không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Huấn luyện viên cũng muốn chúng tôi chiến đấu đến cùng. Thật tuyệt khi thấy cả đội cố gắng ghi bàn cho đến tận khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và rồi chúng tôi cũng có bàn thắng, thật là một cái kết hoàn hảo”.

Ảnh 1
De Gea và các đồng đội khép lại năm 2020 một cách hoàn hảo với chiến thắng trước Wolves. (Ảnh: BT Sport)

“Ở thời điểm hiện tại chúng tôi cảm thấy vô cùng mạnh mẽ và tự tin, giờ đây đội bóng sẽ phải bắt đầu một năm mới như cái cách kết thúc năm 2020 - mạnh mẽ, tự tin, với tâm lý chiến thắng luôn hiện hữu và nhập cuộc từng trận đấu như thể đó là một trận chung kết”.

David De Gea là thành viên duy nhất còn sót lại trong đội hình đã từng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Sir Alex Ferguson. Thủ môn 30 tuổi cho rằng dường như có một niềm tin ngày càng lớn dần lên trong phòng thay đồ về một cú hích cho cuộc đua danh hiệu ở mùa giải này. Anh chia sẻ:

“Tất nhiên toàn đội phải có niềm tin về việc chúng tôi có thể cạnh tranh vô địch. Bạn phải luôn tin tưởng nhưng đồng thời cũng phải thật bình tĩnh bởi vì chặng đường vẫn còn rất dài, rất nhiều trận đấu đang chờ đợi phía trước.

Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu sắp tới với Aston Villa, rồi sau đó đến các trận tiếp theo”.

Manchester United sẽ có màn chào năm mới 2021 bằng cuộc tiếp đón đội bóng đang có phong độ cao Aston Villa trên sân nhà vào 03h00 ngày 02/01 theo giờ Việt Nam.

Nhận định MU vs Aston Villa: Thuốc thử bản lĩnh Quỷ đỏ

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: MU đụng độ Aston Villa

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United De Gea Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT