Quảng cáo

Mourinho chế nhạo giải Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 31/12/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng với ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh khi trận đấu của Tottenham bị hoãn chỉ vài giờ trước khi bắt đầu.

Diễn biến đại dịch Covid-19 ở Anh tiếp tục trở nên căng thẳng ở những tuần gần đây. Sau khi trận đấu giữa Everton và Man City bị hoãn, một cuộc đụng độ khác ở vòng 16 Ngoại hạng Anh cũng không thể diễn ra. 

Theo dự kiến, trận đấu giữa Tottenham và Fulham sẽ bắt đầu lúc 1h rạng sáng ngày 31/12 (giờ Việt Nam), nhưng do nhiều thành viên CLB Fulham có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona, trận derby London này buộc lòng bị hoãn lại chỉ 4 giờ trước khi bóng lăn.

Mourinho
Mourinho không hài lòng với ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, HLV trưởng của Tottenham, Jose Mourinho bày tỏ sự không hài lòng với ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh. Chia sẻ trên Instagram, Người đặc biệt mỉa mai: "Trận đấu sẽ diễn ra lúc 6h tối, nhưng đến giờ chúng tôi vẫn chưa biết liệu mình có được ra sân hay không. Quả là giải đấu hay nhất thế giới."

Đây đã là trận đấu thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa này bị hoãn vì Covid-19. Trước đó, ngoài trận Everton và Man City ở vòng 16, trận Newcastle United vs Aston Villa ở vòng 11 cũng không thể diễn ra đúng lịch trình với lý do tương tự.

Trong hoàn cảnh nước Anh một lần nữa lao đao vì Covid-19, không loại từ khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ thêm một lần bị hoãn giống như ở mùa bóng năm ngoái. Trong những phương án đã được đưa ra, ý tưởng tạm hoãn giải đấu trong 2 tuần được cho là khả thi nhất ở thời điểm hiện tại.

Klopp bình thản khi Liverpool mất điểm

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Ngỡ ngàng bàn thắng bằng tay nhưng vẫn được công nhận

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT