Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 31/12: Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định quan trọng

Thứ năm, 31/12/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định quan trọng, Man City trở lại tập luyện hay HLV Simeone đạt cột mốc mới với Atletico Madrid là những tin HOT bóng đá ngày 31/12.

Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định quan trọng

Theo thông báo mới nhất, BTC Ngoại hạng Anh xác nhận rằng giải đấu không có kế hoạch tạm dừng bất chấp sự bùng nổ của đại dịch Covid-19. Thông báo có đoạn: “Ngoại hạng Anh đã đã không thảo luận về việc tạm dừng mùa giải, không có kế hoạch cho việc này. Liên đoàn tin tưởng vào các biện pháp ngăn chặn Covid-19 của mình và cho phép các trận đấu diễn ra theo đúng lịch trình”.

Ảnh 1
Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra theo lịch trình (Ảnh: Internet)

Man City trở lại tập luyện

Theo thông báo mới nhất từ Manchester City, các cầu thủ của đội bóng này đã trở lại tập luyện bình thường tại trung tâm City Football Academy. Theo đó, Man City cũng xác nhận không có thêm ca dương tính Covid-19 nào tại CLB và các ca xét nghiệm vẫn sẽ được tiến hành trong những ngày tới.

Suarez cân bằng thành tích của Falcao

Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng tối thiểu của Atletico Madrid trước Getafe tại vòng 16 La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức cân bằng thành tích ghi 8 bàn thắng sau 11 trận đấu đầu tiên cho Atletico Madrid của Radamel Falcao vào năm 2011.

Đáng chú ý, đây được coi là khởi đầu tốt nhất thế kỷ 21 tại La Liga của một tiền đạo trong màu áo Atletico Madrid.

Ảnh 1
Suarez trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

HLV Klopp tiết lộ chấn thương của trụ cột hàng thủ

Theo thông tin HLV Klopp tiết lộ, với chấn thương gặp phải trong trận đấu với West Brom tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, trung vệ Joel Matip của Liverpool nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần.

HLV Simeone đạt cột mốc mới với Atletico Madrid

Vào rạng sáng nay (31/12, giờ Việt Nam), Atletico Madrid đã có cuộc chạm trán Getafe trong trận đấu tại vòng 16 La Liga. Đáng chú ý, đây chính là trận đấu thứ 500 HLV Diego Simeone dẫn dắt đội bóng thành Madrid.

Ronaldo chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: MU đụng độ Aston Villa

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT