Quảng cáo

Klopp bình thản khi Liverpool mất điểm

Thứ năm, 31/12/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã bị cầm hòa không bàn thắng bởi Newcastle, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp cho biết ông không quá thất vọng khi nhận kết quả này.

Thủ môn Karl Darlow đã có màn trình diễn xuất sắc để giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà, anh đã có ít nhất hai pha cản phá xuất thần khiến nỗ lực của các tiền đạo Liverpool trở nên vô nghĩa.

Sau trận đấu, HLV Liverpool là Jurgen Klopp cho hay: "Ôi không, tôi không vui về kết quả trận đấu, nhưng tôi cũng không quá thất vọng. Đây là bóng đá, nếu không tận dụng được cơ hội thì thật khó thắng trận"

"Nhưng bạn có thể hòa với một màn trình diễn tệ hoặc hòa với một màn trình diễn tốt, và tối nay chúng tôi đã hòa với một màn trình diễn tốt. Chỉ là chúng tôi không tận dụng được cơ hội, đó là lý do tôi cảm thấy ổn với trận đấu này".

Liverpool, Manchester United, Klopp, Newcastle
Klopp không quá thất vọng khi Liverpool hòa Newcastle. Ảnh: Getty

Ba ngày trước, Liverpool cũng đã để hòa trước West Brom ngay trên sân nhà Anfield. Chiến lược gia người Đức cho rằng The Kop đã cải thiện về lối chơi dù kết quả đều là 1 điểm.

Klopp tiếp tục: "Nếu chăm chỉ tạo ra cơ hội, chúng tôi sẽ ghi bàn. Tôi biết rồi sẽ đến lúc chúng tôi sẽ ghi bàn trở lại. Thời điểm này thì đó vẫn chưa phải là một vấn đề"

"Hiệp hai trận đấu với West Brom mới thực sự đáng thất vọng, chúng tôi chơi như thể bị dẫn trước chứ không phải đang dẫn bàn. Tối nay Liverpool đã chơi tốt hơn, dù không ghi được bàn thắng".

Với trận hòa này, Liverpool vẫn đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh, tuy nhiên họ chỉ hơn đội xếp sau là Manchester United nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

MU được đánh giá đủ sức đua vô địch với Liverpool

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Klopp Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT