Quảng cáo

MU được đánh giá đủ sức đua vô địch với Liverpool

Thứ hai, 21/12/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi đánh bại Leeds United với tỷ số 6-2. United còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá trong tay.

Sau màn trình diễn thăng hoa của Manchester United ở trận derby Hoa hồng, huyền thoại Roy Keane tin rằng đội bóng cũ của ông đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những Liverpool hay Tottenham ở cuộc đua vô địch. Đây là một điều tương đối bất ngờ khi cựu tuyển thủ Ireland là một trong những người thường xuyên chỉ trích MU kể từ đầu mùa giải.

"Trong vài tháng qua, đội bóng đã bị chỉ trích nặng nề, đặc biệt là về thành tích trên sân nhà. Tôi đã từng chỉ trích bộ tứ vệ và thủ môn, rồi đặt câu hỏi MU sẽ đi đến đâu, tuy nhiên những cái tên này đã chứng minh là mọi người đã sai", Keane phát biểu với Sky Sports.

Ảnh 1
MU tặng quà Giáng sinh cho NHM bằng một trận đấu mãn nhãn. Ảnh: Getty


"MU đã thắng những trận đấu quan trọng giúp họ có một vị trí tuyệt vời. Nếu United tiếp tục phát huy phong độ trên sân nhà như vậy, không có lý do gì họ không thể cạnh tranh".

"Tôi nghĩ Liverpool vẫn là đội bóng mạnh nhất, nhưng không có lý do gì MU phải sợ hãi trong việc cạnh tranh ngôi vương".

Vị trí hiện tại của United là thứ hạng trong dịp Giáng sinh cao nhất của đội bóng này kể từ thời của Sir Alex Ferguson. Ở thời điểm cách đây 12 tháng, họ chỉ đứng thứ 8 và kém đội đầu bảng tới 24 điểm.

Còn ở hiện tại, Quỷ đỏ đã vươn lên thứ 3 và chỉ còn kém Liverpool 5 điểm, đồng thời thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Solskjaer cùng các học trò chuẩn bị bước vào lịch trình đầy thách thức. Sau trận đấu với Everton tại Cúp Liên đoàn, United sẽ chạm trán Leicester City, Wolves, Aston Villa và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Solskjaer tuyên bố MU đáng lẽ đã ghi 12 bàn vào lưới Leeds

Van Gaal: 'MU sẽ sa thải Solskjaer'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh MU vs Leeds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT