Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội Cavani

Thứ năm, 17/12/2020 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình điều tra, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức buộc tội tiền đạo Cavani của Manchester United.

Cách đây không lâu, sau chiến thắng trước Southampton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United đã đăng tải một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân với thông điệp “Gracias Negrito”.

Thông điệp này được cho là một thuật ngữ phân biệt chủng tộc, giống như những gì Luis Suarez đã nói với Patrice Evra vào năm 2011. Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã vào cuộc để điều tra sự việc này.

cavani
Thông điệp Cavani đăng tải trên Instagram cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau quãng thời gian điều tra, vào hôm nay (17/12, giờ Việt Nam), FA đã chính thức đưa ra phán quyết cho trường hợp của Cavani. Theo đó, tiền đạo người Uruguay đã chính thức bị buộc tội phân biệt chủng tộc. Tuyên bố của FA có đoạn:

“Edinson Cavani đã bị buộc tội khi có hành vi sai trái, vi phạm Quy tắc E3 của FA (về việc sử dụng từ ngữ có ý lăng mạ/ ngụ ý liên quan đến màu da và chủng tộc), xuất phát từ một bài đăng trên mạng xã vào thứ Năm, ngày 29 tháng 11 năm 2020. Cavani và MU có thời hạn đến thứ Hai, ngày 4 tháng 1 năm 2021 để thực hiện kháng cáo”.

Với cáo buộc lần này, Cavani nhiều khả năng sẽ bị treo giò và phạt tiền giống như những trường hợp trước đó của Luis Suarez, Dele Alli và Bernardo Silva. Một số nguồn tin cũng cho rằng, vì hành động của Cavani không trực tiếp nhắm vào đối tượng nhất định, do đó, án phạt nặng nhất mà tiền đạo này phải nhận là treo giò 3 trận và nộp phạt một số tiền theo yêu cầu.

Tân binh MU tiếp tục tỏa sáng với hiệu suất làm bàn ấn tượng

Mourinho: 'MU lẽ ra nên tin tưởng tôi!'

VIDEO: Lingard 'diễn hài' trên sân tập khiến CĐV MU nổi giận
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo