Quảng cáo

Cavani đối diện án phạt sau chiến thắng của MU

Thứ hai, 30/11/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Edinson Cavani có thể sẽ phải đối diện với một án phạt tới từ FA sau chiến thắng của Man United.

Vào đêm hôm qua (29/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến làm khách đến sân của Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh.Mặc dù sớm bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên với sự tỏa sáng của Cavani và Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

cavani
Thông điệp Cavani đăng tải trên Instagram cá nhân (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Edinson Cavani được cho là đã có những thông điệp phân biệt chủng tộc. Cụ thể, một người hâm mộ đã đăng tải bức ảnh Cavani cùng dòng chữ: “Asi te quiero Matador”, tạm dịch “Tôi yêu bạn Matador”, tiền đạo người Uruguay đã chia sẻ hình ảnh này lên Instagram cá nhân của mình cùng câu trả lời “Gracias Negrito”.  

Ngay lập tức, người hâm mộ đã có những phản ứng trái chiều trước thông điệp của Edinson Cavani và tiền đạo của MU cũng đã gỡ bỏ bài đăng trên. Thuật ngữ mà Cavani sử dụng được cho là giống với những gì Luis Suarez đã nói với Patrice Evra vào tháng 10 năm 2011, khi đó, cựu tiền đạo của Liverpool đã bị phạt 40.000 bảng và cấm thi đấu tới 8 trận.

Hiện tại, cả Manchester United và Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. Dẫu vậy, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, tiền đạo 33 tuổi sẽ khó thoát một án phạt tới từ FA.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 10

Solskjaer ví Cavani với huyền thoại MU sau chiến thắng kịch tính

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo