Quảng cáo

Solskjaer ví Cavani với huyền thoại MU sau chiến thắng kịch tính

Thứ hai, 30/11/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Cavani vào sân từ băng ghế dự bị và đã giúp Manchester United chuyển bại thành thắng trước Southampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Cavani là 'siêu dự bị' của Manchester United, một vai trò mà HLV Solskjaer đã thực hiện rất thường xuyên trong sự nghiệp thi đấu của ông. Tiền đạo 33 tuổi ghi hai bàn và kiến tạo cho Bruno Fernandes, giúp đội bóng của anh lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn 2-0 sau hiệp 1.

Cavani không sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, thậm chí sau giờ nghỉ mới đi giày. Anh vào sân trong hiệp 2 và 'đóng vai' Solskjaer trong quá khứ, nhưng HLV người Na Uy lại cho rằng tiền đạo người Uruguay giống với huyền thoại Andy Cole của MU.

Solskjaer nói: "Cavani làm tôi nhớ đến Andy Cole với cách di chuyển trong vòng cấm. Anh ấy cũng sắc sảo, thông minh, chớp thời cơ tốt và tôi phải nói rằng anh ấy không học hỏi từ tôi. Bởi vì tôi luôn sẵn sàng khi trận đấu bắt đầu hoặc hiệp khi hiệp hai bắt đầu".

Thuyền trưởng MU nói đùa về việc Cavani không đi giày sẵn từ hiệp 1: "Tôi luôn buộc sẵn dây giày. Anh ấy đã khiến chúng tôi đợi lâu hơn một chút so với ý đồ của tôi". Ông tiếp tục khen ngợi kinh nghiệm của học trò: "Cavani chơi ở khu vực cấm địa, anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng"

"Anh ấy đã chơi bóng đá từ rất lâu. Anh ấy đã đối mặt khung thành rất nhiều lần và anh ấy biết cách xử lý các tình huống và các trận đấu như thế này. Chẳng hạn như quả tạt dẫn đến bàn thắng, anh ấy đã nhìn thấy trước những gì xảy ra, biết chính xách cần di chuyển ra sao"

"Cavani biết rõ người bạn tốt nhất của anh ấy trong vòng cấm là gì, như Sir Alex đã nói với tôi 'người bạn tốt nhất của cậu trong vòng cấm là khoảng trống' và anh ấy đã tận dụng khoảng trống đó ở thời điểm hoàn hảo".

Video bàn thắng Southampton 2-3 MU: Ngược dòng ấn tượng

BXH Ngoại hạng Anh vòng 10

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Solskjaer Cavani Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT