Quảng cáo

Neymar nói gì trước trận chiến sinh tử với MU?

Thứ ba, 01/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain sẽ hành quân đến nước Anh với nhiệm vụ buộc phải tìm kiếm một chiến thắng để có thể tự quyết định số phận của mình.

Dù là đương kim á quân của Champions League, PSG lại đang rất chật vật trong việc tìm vé vào vòng knock-out. Với 6 điểm sau 4 vòng đấu, nhà vô địch Ligue cần phải thắng MU mới có quyền tự quyết định số phận của mình.

Trước trận cầu mang tính quyết định vào giữa tuần tới, tiền đạo Neymar tỏ ra khá cẩn trọng: "Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ, không chỉ tại Champions League mà là cả giải quốc nội."

Ảnh 1
PSG thua MU ở trận lượt đi. Ảnh: Getty

"Thường thì chúng tôi thắng đa số các trận đấu. Nhưng nếu không làm được điều đó, mọi chuyện sẽ trở nên rất phức tạp, đặc biệt là ở giải đấu tầm cỡ Cúp C1. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận đấu tới, cũng như trận với Leipzig, dù chơi không tốt nhưng chúng tôi vẫn thắng."

"Thứ Năm tới, chúng tôi sẽ phải tìm lại phong độ cao nhất, để như vậy mọi thứ cần được cải thiện. Cần chơi như một tập thể được tổ chức tốt hơn, không thì mọi việc sẽ trở nên rất khó khăn."

Tại bảng H, PSG đang tạm xếp thứ 2 với 6 điểm, chỉ hơn Leipzig về chỉ số phụ. Trong bối cảnh đội bóng nước Đức gần như chắc chắn sẽ có được chiến thắng trước Istanbul Basaksehir, Neymar cùng các đồng đội cũng sẽ phải làm được điều đó để nắm quyền tự quyết trong tay.

Trận cầu tâm điểm giữa MU và Paris Saint-Germain sẽ diễn ra vào lúc 3h00, rạng sáng thứ Năm ngày 3/12 (giờ Việt Nam).

Barca chiêu mộ Neymar, đổi tên SVĐ thành Messi?

Chuyển nhượng 27/11: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs PSG Neymar Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT