Quảng cáo

Barca chiêu mộ Neymar, đổi tên SVĐ thành Messi?

Thứ sáu, 27/11/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona dự kiến sẽ chiêu mộ Neymar và đổi tên SVĐ Camp Nou thành Lionel Messi nếu như ứng cử viên Emili Rousaud lên nắm quyền chủ tịch.

Mới đây, theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, ông Emili Rousaud đã lên tiếng cho rằng, nếu như ông lên nắm quyền chủ tịch, CLB sẽ mang Neymar trở lại, đồng thời sẽ tổ chức cuộc trưng cầu để đổi tên SVĐ Camp Nou theo tên của siêu sao Lionel Messi.

messi
Barcelona sẽ đổi tên SVĐ thành Leo Messi? (Ảnh: Internet)

Ông Emili Rousaud cho hay: “Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với hai cầu thủ hàng đầu thế giới, một trong số họ là Neymar. Chúng tôi đang làm việc để đưa anh ấy trở lại Barcelona nếu anh ấy rút đơn kiện chống lại câu lạc bộ”.

“Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu để đổi tên sân vận động Camp Nou thành Leo Messi. Tôi làm điều này vì nhiệt huyết và sự tín nhiệm. Tôi muốn xây dựng lại đội bóng, câu lạc bộ và nền kinh tế. Tôi sẽ đưa Barcelona một lần nữa trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Những phát biểu của ông Emili Rousaud cho thấy sự tự tin và quyết tâm thay đổi. Dẫu vậy, việc làm quan trọng nhất của Barcelona lúc này là giữ chân Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và thành tích của đội bóng dưới triều đại HLV Koeman sẽ tác động rất lớn đến tương lai của Messi.

Chuyển nhượng MU 27/11: Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

Chuyển nhượng 27/11: MU đã sẵn sàng chiêu mộ 'phù thủy' tuyến giữa

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT