Quảng cáo

Lampard nói 'không lo' sau khi Chelsea thua Man City

Thứ hai, 04/01/2021 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard khẳng định ông "không lo ngại" về những đồn đoán về vị trí của mình sau trận thua 1-3 của Chelsea trước Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Trận thua trước Man City là lần thứ tư Chelsea thất bại trong sáu trận đấu gần nhất và chắc chắn đem đến những thông tin rằng HLV Frank Lampard của The Blues đang phải chịu áp lực.

Phát biểu sau trận đấu ở Stamford Bridge, HLV Chelsea nói: "Tôi không lo ngại về công việc của mình. Tôi đã dự liệu về những giai đoạn khó khăn trong năm nay. Tôi đã nói về điều đó khi Chelsea đánh bại Leeds và được coi là ứng viên vô địch"

"Tôi biết rằng vô địch Ngoại hạng Anh không dễ dàng như vậy. Tôi biết chúng tôi đang ở đâu. Trận thua này có gây áp lực cho tôi hay không thì tôi không cần quan tâm vì cách đây một tháng, mọi người từng hỏi tôi khi nào sẽ ký hợp đồng mới"

Lampard, Chelsea, Man City, Ngoại hạng Anh
Lampard không quan tâm chuyện có thể bị Chelsea sa thải. Ảnh: Getty

"Bây giờ mọi người đang nói về việc tôi bị sa thải bởi vì chúng tôi đã thua 4 trận trong khoảng thời gian thi đấu bận rộn. Áp lực vẫn luôn hiện diện trong công việc HLV và tôi biết rằng sẽ có những khoảnh khắc khó khăn".

Lampard khẳng định: "Công việc của tôi là tiếp tục làm việc với các cầu thủ Chelsea".

Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich không có xu hướng cho các HLV nhiều thời gian khi các kết quả trên sân cỏ chống lại họ. Lampard tiếp tục được hỏi liệu rằng ban lãnh đạo The Blues có cho ông thêm thời gian hay không.

Huyền thoại Chelsea trả lời: "Tôi sẽ không nói chuyện với những người ở trên tôi hoặc hội đồng quản trị bởi vì tôi không bao giờ có thể làm điều đó. Tôi không thể trả lời cách đây một tháng rằng tôi sẽ nhận được hợp đồng mới, và bây giờ cũng vậy".

Frank Lampard tức giận vì Chelsea bị đối xử thiếu công bằng

Cựu sao MU so sánh Christian Pulisic với huyền thoại của Chelsea

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT