Quảng cáo

Frank Lampard tức giận vì Chelsea bị đối xử thiếu công bằng

Thứ bảy, 26/12/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard phàn nàn về ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh khi sắp xếp một lịch trình thi đấu thiếu công bằng dành cho Chelsea.

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, ông Frank Lampard đã nổi giận với ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh và các Đài truyền hình vì đặt đội bóng của ông vào thế bất lợi trong cuộc đua tranh chức vô địch. 

The Blues vừa bị ban tổ chức Ngoại hạng Anh từ chối yêu cầu dời ngày trận đấu với Aston Villa ở vòng 17 để họ có thêm một ngày nghỉ. Tức giận vì đội bóng của ông chỉ có 48 tiếng nghỉ ngơi giữa hai vòng đấu, nhà cầm quân người Anh đặt câu hỏi tại sao họ phải tiếp Aston Villa vào thứ Ba (giờ Việt Nam) trong khi Liverpool, Manchester United và Tottenham được nghỉ ba ngày giữa hai trận đấu tiếp theo.

Frank Lampard tức giận vì Chelsea bị đối xử thiếu công bằng Ảnh 2
Các cầu thủ Chelsea khó có thể hồi phục đủ thể lực chỉ trong 2 ngày. (Ảnh: Getty)

Lampard đã thể hiện rõ sự tức giận của mình bằng cách nói rằng sự sắp xếp thiếu hợp lý này có nguy cơ làm tổn hại đến phúc lợi cầu thủ và tính toàn vẹn của giải đấu.

Sự thật là việc thi đấu hai trận trong vòng 48 giờ là một vấn đề quan trọng bởi vì có những đội đang cạnh tranh trên đầu bảng xếp hạng được đá hai trận trong ba ngày”, Lampard giận dữ phát biểu. “Điều đó ảnh hưởng xấu đến chất lượng của Ngoại hạng Anh; nó mang rủi ro đến cho những cầu thủ phải chơi cả hai trận đấu ở đẳng cấp cao nhất ở một môn thể thao hàng đầu như thế này”.

Chúng tôi đã có thể thi đấu vào thứ Tư, cả Aston Villa cũng muốn như vậy. Yêu cầu của chúng tôi đã bị bác bỏ bởi ban tổ chức Ngoại hạng Anh và các đài truyền hình… Tôi không nhìn thấy sự công bằng nào trong đó cả. Thật là sai trái.”

Sau trận thư hùng với Arsenal trong ngày lễ Boxing Day, chỉ hai ngày sau đó Chelsea phải tiếp đón đội bóng đang vào form Aston Villa trên sân nhà. Một lịch thi đấu chồng chất như vậy sẽ rất bất lợi cho đội chủ sân Stamford Bridge trong giai đoạn then chốt của cuộc đua cho chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Nhận định Arsenal vs Chelsea: Trận derby chênh lệch

BXH Ngoại hạng Anh vòng 15: Chờ MU nhì bảng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại Hạng Anh Lampard Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT