Quảng cáo

Arteta chỉ ra đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 26/12/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal tin rằng Chelsea có đội hình mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh và sẽ chiến đấu để giành danh hiệu mùa này.

The Blues đã chi đậm trong mùa hè, tiêu hơn 200 triệu bảng cho các tân binh, bao gồm bộ đôi người Đức Kai Havertz và Timo Werner. Họ đã có một khởi đầu tốt ở mùa giải này, nhưng hiện đang đứng ngoài top 4 Ngoại hạng Anh.

Arteta tin rằng The Blues có đội hình mạnh nhất giải đấu: "Rõ ràng Chelsea luôn có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Lần gần nhất chúng tôi gặp họ là vài tháng trước, khi đó họ là một đội bóng hàng đầu".

HLV của Arsenal dành những lời khen ngợi cho người đồng cấp bên phía Chelsea: "Tại thời điểm này, chúng ta có lẽ đang nói về đội hình mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Họ đang làm rất tốt, Frank Lampard đang làm rất tốt"

Arsenal vs Chelsea, Arteta, Ngoại hạng Anh
Arteta tin Chelsea có đội hình mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

"Anh ấy có một đội đầy sự tự tin, và mặc dù họ đã nhận một số thất bại, Chelsea đã trở lại với chiến thắng vào thứ Hai và đội bóng này chắc chắn sẽ chiến đấu cho vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh".

Chelsea đã được nhiều người coi là ứng cử viên vô địch, dù vậy Frank Lampard đã kêu gọi học trò giữ đôi chân trên mặt đất. Không giống như Chelsea, Arsenal đang sa sút phong độ và họ chưa thắng trận nào ở Premier League kể từ tháng 11.

Hai đội sẽ đối đầu với nhau trong trận derby London tối nay, đây là cơ hội để Chelsea trả nợ sau khi để thua Arsenal tại chung kết FA Cup mùa trước.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 15

Arsenal muốn giải cứu Eriksen khỏi Inter Milan

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT