Quảng cáo

HLV Lampard trấn an NHM về chấn thương của tân binh Chilwell

Thứ ba, 22/12/2020 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Chelsea Ben Chilwell đã phải sớm rời sân với một chấn thương mắt cá trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham United tại vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2020/2021.

Theo lời HLV trưởng Chelsea, hậu vệ trái Ben Chilwell sẽ tiến hành chụp cộng hưởng mắt cá chân để xác định tính nghiêm trọng của chấn thương anh gặp phải trong trận đấu với West Ham United. 

Ben Chilwell đã phải rời sân khi trận đấu mới được 10 phút sau pha va chạm với tiền đạo Jarrod Bowen bên phía West Ham. Nhiều khả năng hậu vệ người Anh sẽ phải vắng mặt trong trận thư hùng thành London với Arsenal cuối tuần này.

Ảnh 1
Ben Chilwell gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu muộn vòng 14. (Ảnh: Internet)

Chilwell không chắc chắn có thể ra sân trận gặp Arsenal. Cậu ấy đã bị trật mắt cá chân và cảm thấy rất đau đớn mặc dù đã cố gắng để thi đấu tiếp”, Frank Lampard cho biết. “Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương của cậu ấy và sẽ cập nhật tình hình sau.”

Ben Chilwell đến với Chelsea từ Leicester City với mức phí lên đến 50 triệu bảng Anh và ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng lên hành lang trái của The Blues. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thành London, Chilwell đã có cho mình 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 11 trận ở Ngoại Hạng Anh, giúp cho Chelsea hiện đang đứng thứ 5 trên BXH.

Việc thiếu vắng Chilwell là một tổn thất rất lớn đối với đoàn quân của HLV Lampard, nhất là khi trước mắt họ là một lịch thi đấu vô cùng khó khăn với những đối thủ khó nhằn như Arsenal (27/12), Aston Villa (29/12) và đặc biệt là cuộc chạm trán với Man City (03/01).

Video bàn thắng Chelsea 3-0 West Ham: 'Màu xanh' trút giận

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: Chelsea vượt Tottenham

VIDEO: Cầu thủ sút pen theo kiểu Bruno Fernandes và cái kết ngỡ ngàng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ben Chilwell Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT