Quảng cáo

Michael Owen cho rằng MU sẽ bị ngắt mạch toàn thắng

Thứ bảy, 26/12/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của MU và đội tuyển Anh, Michael Owen dự đoán Manchester United sẽ có một trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân King Power của Leicester City.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước đội bóng đang xếp trên họ một bậc trên BXH Ngoại hạng Anh là Leicester City.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có chuỗi trận vô cùng thăng hoa trên sân khách khi đã lập kỷ lục câu lạc bộ với 13 chiến thắng liên tiếp. Quỷ đỏ cũng đã dành đến 6 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất ở NHA để bứt phá trên BXH với vị trí thứ 3 trong giai đoạn khốc liệt nhất của giải đấu.

Michael Owen cho rằng MU sẽ bị ngắt mạnh toàn thắng Ảnh 1
Manchester United đang bay cao trên sân khách. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên mới đây, cựu cầu thủ MU Michael Owen đã dự đoán rằng đội bóng cũ của mình sẽ đánh rơi điểm trên sân King Power trong ngày lễ Boxing Day.

Công bằng mà nói mùa giải của Manchester United đã trở nên sống động hơn trong vài tuần trở lại đây”, Owen bắt đầu trả lời trên BetVictor. “Quỷ đỏ đang đứng thứ 3 và nếu họ dành chiến thắng ở trận đấu bù, họ sẽ chỉ còn đứng sau Liverpool. Đó là một bước ngoặt đối với đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer và họ sẽ đến sân King Power với đầy sự tự tin, hướng tới chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên sân khách tại Ngoại hạng Anh”.

Leicester đã bỏ lại đằng sau thất bại trước Everton với chiến thắng tuyệt vời trên sân của Tottenham. Với sự thiếu ổn định của họ từ đầu mùa đến giờ thì họ sẽ rất vui với vị trí thứ 2 trên BXH.

Tôi nghĩ đây sẽ là một trận cầu rất chặt chẽ. Theo tôi không đội nào tỏ ra quá nổi trội so với đối phương và tôi nghĩ đây có thể là một trận hòa có bàn thắng”.

Ảnh 1
Liệu MU có lại tiếp tục chiến thắng trên sân King Power? (Ảnh: Getty)

Đối thủ của MU, Leicester City cũng phải vật lộn để tìm kiếm sự ổn định ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, với chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur cuối tuần trước, Bầy Cáo đã hiên ngang chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm ít hơn Liverpool và 1 điểm nhiều hơn chính MU.

Cặp đấu giữa Leicester City và Manchester United diễn ra vào lúc 19h43 ngày 26/12 sẽ là trận đấu sớm nhất của vòng 15 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại Hạng Anh Leicester Owen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT