Quảng cáo

Cầu thủ 2 lần vô địch NHA với Chelsea yêu cầu rời Atletico Madrid

Thứ hai, 28/12/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Diego Costa đã yêu cầu rời Atletico Madrid vào tháng Giêng khi câu lạc bộ từ chối lựa chọn gia hạn hợp đồng của anh.

Theo vài nguồn tin mới đây, tiền đạo Diego Costa đã đưa ra yêu cầu được tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thể ra sân nhiều hơn. Hợp đồng của Costa với Atletico có thời hạn đến mùa hè năm sau.

Cầu thủ 32 tuổi này chỉ có ba lần ra sân ngắn ngủi cho Atletico trong hơn hai tháng sau khi không thể cạnh tranh với tài năng trẻ Joao Felix và đặc biệt là bản hợp đồng mới Luis Suarez cho suất đá chính trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Costa mới chỉ ghi một bàn kể từ vòng đầu tiên của mùa giải, bỏ lỡ sáu trận đấu ở giải VĐQG và toàn bộ trận đấu tại Champions League của Atletico cho đến nay vì chấn thương.

Cầu thủ từng hai lần vô địch NHA với Chelsea đòi ra đi Ảnh 1
Chấn thương liên miên khiến Diego Costa không thể ra sân thường xuyên mùa giải năm nay. (Ảnh: Getty)

Đội bóng thành Madrid được cho là đã quyết định không gia hạn hợp đồng hiện tại của Costa, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu như không chuyển đi đâu cho đến hết mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Palmeri cho rằng các ông chủ câu lạc bộ sẵn sàng giải phóng hợp đồng của Costa vào tháng tới, với những cái tên như Tottenham và PSG thể hiện sự quan tâm của họ với cầu thủ giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha trong trường hợp hợp đồng của anh bị thanh lý.

Tiền đạo nóng tính Diego Costa đã có 8 năm khoác áo Atletico trong 3 giai đoạn, anh đến Chelsea vào năm 2014 và hai lần vô địch Ngoại hạng Anh trước khi trở lại Madrid vào năm 2018. Mặc dù không được ra sân nhiều thời gian gần đây, nhưng Costa đã ra thi đấu tổng cộng 215 trận cho Atletico, ghi 83 bàn và cung cấp 36 đường kiến tạo.

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Chuyển nhượng ngày 28/12: MU muốn có tiền đạo của Real

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Chelsea Tottenham Atletico Madrid Diego Costa Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT