Quảng cáo

Solskjaer đích thân nói lời tiễn biệt tới 6 ngôi sao

Thứ hai, 04/01/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy được cho là đang tìm cách bán bớt một số cầu thủ không còn được trọng dụng ngay ở phiên chợ mùa đông.

Theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Ole Solskjaer chuẩn bị đàm phán với sáu ngôi sao của đội một về việc chấm dứt hợp đồng. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ "rất hài lòng" nếu như có thể cắt giảm quỹ lương đang ngày càng phình to của đội bóng.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách là thủ môn Sergio Romero, người đã tìm mọi cách để ra đi hồi mùa hè nhưng bất thành. Trong khi đó, trung vệ Phil Jones đã được liên hệ để chuyển đến West Brom. Tuyển thủ người Anh vẫn nhận đều đặn 75.000 bảng mỗi tuần tại MU dù chưa thi đấu một phút nào ở mùa này.

Ảnh 1
MU sắp chia tay một loạt công thần. Ảnh: Getty

Hai cầu thủ chơi ở hàng thủ khác là Marcos Rojo và Brandon Williams cũng không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Na Uy. Theo truyền thông Anh, hậu vệ người Argentina có thể sẽ chuyển đến Newcastle còn Williams sẽ được cho mượn với những sự quan tâm từ Southampton và Bayer Leverkusen.

Cuối cùng, Daniel James và Jesse Lingard cũng sẽ ra đi vì không còn được ban huấn luyện tin tưởng. Với đẳng cấp của mình, không khó để hai ngôi sao tấn công United tìm được bến đỗ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Bên cạnh mục tiêu cắt giảm quỹ lương, MU cũng cần thêm tiền để đem về Old Trafford những cái tên mới. Jack Grealish và Erling Haaland vẫn đang là hai mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester.

Đội bóng đầu tiên bị Messi từ chối phũ phàng

Chuyển nhượng MU 3/1: Vụ Diallo bất ngờ có biến, chốt xong với siêu sao?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT