Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/1: 'Bom tấn' lên máy bay, kình địch United sa thải HLV?

Thứ hai, 04/01/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

'Bom tấn' xác nhận lên máy bay, Kình địch của MU tính sa thải HLV hay Quỷ đỏ "thở phào" vụ Sancho là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (4/1).

'Bom tấn' xác nhận lên máy bay

Tiền đạo Amad Diallo đã chia sẻ một bức ảnh về chuyến bay của anh ấy đến Rome cách đây ít giờ. Được biết, chân sút 18 tuổi đến thủ đô của Italy để hoàn tất một số thủ tục giấy tờ trước khi chính thức gia nhập Quỷ đỏ.

Để có được chữ ký của sao mai Bờ Biển Ngà, MU được cho là đã bỏ ra tới 48 triệu euro.

Ảnh 1
Bài đăng trên MXH của tiền đạo trẻ. Ảnh: Goal

Kình địch của MU tính sa thải HLV

Theo The Athletic, Chelsea đang xem xét khả năng sa thải HLV Frank Lampard sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Man City. The Blues đang tìm kiếm những ứng viên đủ năng lực để thay thế, trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Chelsea là đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất trong TTCN hè vừa qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ đứng thứ 8 dù thi đấu nhiều hơn 1 đến 2 trận so với các đội bóng xếp trên.

Ảnh 2
Lampard đối diện nguy cơ bị sa thải. Ảnh: Getty

 Quỷ đỏ "thở phào" vụ Sancho

Man Utd đang "cảm thấy đúng đắn" sau khi không thể chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, theo Mirror. Quỷ đỏ trước đó đã bị chỉ trích vì chần chừ không vung tiền chiêu mộ Sancho, nhưng việc tuyển thủ Anh vẫn đang tịt ngòi ở mùa này cho thấy sự đúng đắn của United.

MU từ chối trao đổi với Juventus

Theo nguồn tin của Calciomercato, Manchester United đã từ chối lời đề nghị trao đổi lấy tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn sử dụng Douglas Costa hoặc Aaron Ramsey để đổi lấy nhà vô địch World Cup 2018.

Ảnh 3
Juve quyết tâm mua lại Pogba. Ảnh: Getty

United muốn có Haaland thay vì Sancho

Tiền đạo người Na Uy đã trở thành mục tiêu được MU đưa lên hàng đầu, sau khi quyết định từ bỏ Jadon Sancho. Hiện tại, Solskjaer vẫn đang chưa có một giải pháp lâu dài cho vị trí tiền đạo cắm.

Mourinho thâu tóm báu vật MU, Pep muốn trò cưng Mourinho

Chuyển nhượng MU 3/1: Vụ Diallo bất ngờ có biến, chốt xong với siêu sao?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Lampard Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT