Quảng cáo

MU đại chiến Liverpool vì cựu đồng đội Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 03/01/2021 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Liverpool được cho là đang cạnh tranh vì ngôi sao từng thi đấu cùng Đoàn Văn Hậu.

Liverpool đã phải chịu những tổn thất lớn nơi hàng phòng ngự khi lần lượt Virgil Van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip đã gặp phải những chấn thương. The Kop vẫn đang tìm kiếm viện binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, và một trong những ngôi sao được đội chủ sân Anfield nhắm đến là Sven Botman của Lille.

Dẫu vậy, nửa đỏ vùng Merseyside được cho là sẽ không dễ dàng chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan khi Manchester United cũng đang theo dõi rất sát sao cầu thủ này.

botman
Botman trong màu áo Heerenveen (Ảnh: Internet)

Botman từng được ví von là “Van Dijk mới” với chiều cao 1m95 dù vẫn chưa bước qua tuổi 20. “Đá tảng” sinh năm 2000 từng có thời gian ăn tập ở các cấp độ đội trẻ của Ajax Amsterdam. Vào mùa giải 2019/20, Botman được cho mượn tại Heerenveen (đội bóng Đoàn Văn Hậu từng khoác áo), ngôi sao người Hà Lan có 26 lần ra sân cho đội bóng này và có cho mình 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, Sven Botman đã chuyển tới Lille với mức giá 8 triệu euro. Ngay lập tức, trung vệ 20 tuổi đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng nước Pháp. Sau 17 vòng đấu, Botman đã thi đấu không thiếu một phút nào cho Lille và góp công lớn giúp đội bóng này vẫn đang bay cao tại Ligue 1, xếp trên cả đương kim vô địch PSG.

Với sự trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay, hiện Botman đang được Lille định giá cao gấp 4 lần so với thời điểm kỳ chuyển nhượng hè 2020, mức giá hiện tại của trung vệ này vào khoảng 32 triệu euro.

Chuyển nhượng tối 3/1: Mourinho thâu tóm báu vật MU, Pep muốn trò cưng Mourinho

MU quyết chiêu mộ ‘quái vật’ hiệu suất ‘khủng’ hơn CR7, Messi

Video bàn thắng Juventus 0-3 Fiorentina (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT