Quảng cáo

Huyền thoại MU: ‘Martial vẫn chưa bộc lộ hết tiềm năng’

Thứ hai, 04/01/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút lừng danh một thời của Man United, Andy Cole tin rằng tiền đạo Martial vẫn chưa bộc lộ hết toàn bộ tiềm năng của bản thân.

Trong trận tiếp đón Aston Villa trên sân nhà của MU vào rạng sáng thứ Bảy, trận đấu mà Martial ghi bàn mở tỷ số cho United, huyền thoại của câu lạc bộ Andy Cole đã có một số lời khuyên dành cho cầu thủ người Pháp.

martial-score
Anthony Martial có bàn thắng mở tỉ số cho MU trước Aston Villa. (Ảnh: Getty)

“Martial là một cầu thủ rất tài năng, cậu ấy thường được đặt vào tình huống rất thuận lợi để ghi bàn nhưng đôi khi khả năng dứt điểm của cậu ấy hơi thất thường” - Cole chia sẻ trên Sky Sports. “Martial hay sút vào vị trí của thủ môn, cậu ấy cũng đôi lúc không đưa ra được những quyết định chính xác vào thời điểm quyết định, nhưng không thể phủ nhận tài năng của cậu ấy là rất lớn. Tôi thực sự tin rằng cả Rashford và Martial đều chưa bộc lộ hết toàn bộ tiềm năng của họ”.

“Cả hai chỉ cần tiếp tục kiên trì cải thiện bản thân và hy vọng rằng Martial sẽ thi đấu tốt. Hai người bọn họ đều là những người có thể dễ dàng ghi 25 bàn một mùa”.

Anthony Martial thường được nhận xét là chưa bao giờ phát huy hết khả năng của mình. Mùa giải này tiền đạo người Pháp phải vật lộn với việc tìm lại phong độ sau khi mới chỉ có hai bàn trong 12 trận ở giải Ngoại hạng Anh.

Với việc Edinson Cavani bị treo giò trong 2 trận sắp tới, Martial sẽ có cơ hội chứng minh bản thân ở vị trí tiền đạo mũi nhọn để giúp cho Manchester United vượt qua được giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu dày đặc trước mắt.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17: MU thăng tiến, Chelsea đi lùi

Mourinho mỉa mai Bruno Fernandes sau chiến thắng đầu năm mới

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Martial Huyền thoại MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo