Quảng cáo

Sắp hoàn tất thủ tục, Amad Diallo gia nhập MU ít ngày tới

Thứ hai, 04/01/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ trẻ tài năng Amad Diallo khoe rằng anh sắp có mặt tại Roma để hoàn tất các thủ tục để chuyển tới MU ngay trong tháng 1.

Bên cạnh những tân binh như Donny Van De Beek hay Edinson Cavani cập bến sân Old Trafford ngay trước mùa giải 2020/2021, trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm ngoái, MU cũng đã kịp bổ sung tân binh Amad Diallo, tài năng trẻ hiện đang chơi cho CLB Atalanta của Serie A.

Ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao này đang sắp hoàn tất các thủ tục để chuyển đến MU ngay trong tháng 1. Trên trang Instagram cá nhân, Amad Diallo khoe tấm hình mình đang di chuyển đến thành phố Roma của Italia để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi bay đến Manchester.

Diallo
Amad Diallo khoe tấm ảnh đang trên chuyến bay đến Roma để hoàn tất thủ tục.

Cũng theo một nguồn tin từ Anh, Amad Diallo đã có được giấy phép lao động ở Anh và hộ chiếu Italia và ngôi sao trẻ này hoàn toàn có thể gia nhập cùng các đồng đội tại trại tập huấn Carrington ngay tuần sau và chuẩn bị cho các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh.

Trước đó, MU đã phải chi ra khoảng 21 triệu euro, kèm phụ phí có thể lên tới hơn 40 triệu euro để có được sự phục vụ của Amad Diallo. Đội bóng của Serie A cũng đã có một lời đề nghị muốn mượn lại Diallo cho đến hết mùa bóng 2020/2021 tuy nhiên điều này đã không thể thành hiện thực.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn Diallo sớm làm quen với môi trường bóng đá Anh trước khi được lựa chọn thường xuyên trong các trận đấu của MU. Mùa bóng năm nay, Amad Diallo cũng mới chỉ có 2 lần ra sân cho Atalanta trong đó 1 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở đấu trường UEFA Champions League và anh cần thêm thời gian để có được cảm giác bóng tốt nhất.

Amad Diallo là một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí hành lang cánh phải, đây đang là vị trí thi đấu mà MU trong thời gian vừa qua vẫn chưa thể tìm được một cầu thủ có thể đảm nhận tốt và hướng tấn công chủ yếu của Quỷ đỏ là cánh trái nơi Marcus Rashford đang trấn giữ.

Amad Diallo
Tài năng trẻ Amad Diallo sẽ tăng thêm khả năng tấn công biên cho MU. Ảnh Getty

Thương vụ mua hụt Jadon Sancho là nguyên nhân chính khiến cho MU gặp khó khăn trong vấn đề nhân sự và Amad Diallo rất có thể sẽ là cái tên hoàn hảo để giải quyết trọn vẹn bài toán này.

Chuyển nhượng MU 4/1: 'Bom tấn' lên máy bay, kình địch United sa thải HLV?

Maddison tỏa sáng, Leicester City giành chiến thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Amad Diallo MU Atalanta Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo