Quảng cáo

Bruno Fernandes nói về cuộc đua vô địch giữa MU và Liverpool

Thứ bảy, 02/01/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã san bằng điểm với Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhờ chiến thắng 2-1 trước Aston Villa đêm thứ Sáu.

Bàn thắng của Bruno Fernandes từ chấm phạt đền ở phút 61 đã đem về chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford. Chiến thắng Aston Villa đồng nghĩa Manchester ​​United đang có cùng 33 điểm với đội dẫn đầu, cũng là đương kim vô địch Liverpool.

Cả hai đội đều đã chơi 16 trận. Sau trận đấu đêm qua, Bruno Fernandes được hỏi về việc Man Utd sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch cùng Liverpool, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đưa ra câu trả lời của mình.

Ngôi sao của MU nói với BBC: "Tất nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu, nhưng Ngoại hạng Anh còn rất lâu nữa mới kết thúc nên chúng tôi phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi phải giữ vững tâm lý chiến thắng".

Manchester United, Liverpool, Ngoại hạng Anh
Bruno Fernandes tiếp tục ghi bàn cho MU. Ảnh: Getty

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào tháng Giêng năm ngoái, Fernandes đã đóng góp vào 33 bàn thắng (19 pha lập công, 14 đường kiến ​​tạo) trong 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, chỉ Andy Cole (28 bàn, 9 đường kiến ​​tạo) làm tốt hơn.

Mặc dù có 9 bàn thắng ở giải đấu của anh ấy đến từ chấm phạt đền, Fernandes vẫn kiên quyết rằng tất cả các bàn thắng đều có giá trị như nhau và giải thích sự tự tin mà anh có từ cự ly 11 mét.

Người hùng của Manchester United tiếp tục phát biểu: "Tôi cảm thấy mình phải thực hiện quả phạt đền, điều quan trọng là ghi bàn, không quan trọng là bạn ghi bàn bằng cách nào".

Solskjaer đặc biệt ngợi khen một ngôi sao giúp MU chiến thắng

Bruno Fernandes muốn trở nên giống Ronaldo

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT