Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên bị Messi từ chối phũ phàng

Thứ hai, 04/01/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã chính thức được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào bởi hợp đồng giữa anh với Barca sẽ hết hạn sau chưa đầy 6 tháng nữa.

Tương lai của Lionel Messi tiếp tục trở thành đề tài nóng, đặc biệt từ thời điểm siêu sao người Argentina bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Barcelona. 

Nếu không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng năm nay và sẽ rời Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước viễn cảnh ấy, đương nhiên có rất nhiều đội bóng đang khao khát có được cái gật đầu của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Messi
Messi được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào. Ảnh: Getty

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ CLB nào tiếp cận với Messi một cách chính thức. Phía siêu sao 33 tuổi cũng khẳng định chỉ bắt đầu nghĩ tới chuyện tương lai sau cuộc họp hội đồng quản trị của Barca để chọn ra chủ tịch mới.

Mặc dù vậy, dường như ngay từ lúc này đã xuất hiện đội bóng đầu tiên phải từ bỏ tham vọng có được Messi. Trong bài đăng mới đây trên Twitter, CLB nổi tiếng của bóng đá Nga Spartak Moscow đã chia sẻ hình ảnh họ nhắn tin tiếp cận El Pulga, nhưng lập tức bị nhận gáo nước lạnh. 

Sau khi gửi tin nhắn với nội dung "Chào Leo" đến với Messi, nhà vô địch nước Nga lập tức nhận câu từ chối phũ phàng của siêu sao 33 tuổi. Cuộc trò chuyện kết thúc sau đúng 2 tin nhắn và Spartak Moscow đã chia sẻ ảnh chụp màn hình với dòng chú thích đơn giản: "Đau".

Messi
Messi từ chối thẳng thừng Spartak Moscow. Ảnh chụp màn hình

Dẫu cho rất nhiều đội bóng muốn có được Messi, tuy nhiên vào thời điểm này, báo chí châu Âu cho hay chỉ có 3 điểm đến được coi là phù hợp nhất cho chủ nhân 6 Quả bóng vàng, đó là PSG, Man City và Inter Miami.

Sắp hoàn tất thủ tục, Amad Diallo gia nhập MU ít ngày tới

MU ấn định thời điểm chia tay Pogba

VIDEO: VIDEO: Messi và Neymar hợp sức 'đè bẹp' Thái Lan (Nguồn: Bein Sports)
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT