Quảng cáo

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

Thứ hai, 04/01/2021 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Olivier Giroud đang lọt vào tầm ngắm của Andrea Pirlo sau khi HLV của Juventus thừa nhận đội bóng của ông muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Tương lai của tiền đạo 34 tuổi người Pháp ở Chelsea đang được đặt dấu hỏi lớn với việc HLV Frank Lampard không để cho Giroud được đá chính thường xuyên, mặc dù cầu thủ được chiến lược gia người Anh ưu ái là Timo Werner đang có phong độ tệ hại.

Giroud-chelsea
Có phong độ rất tốt, nhưng Giroud lại không được tin tưởng đá chính ở Chelsea. (Ảnh: Getty)

Trước đó, tờ Le 10 Sport từng đưa tin hai động bóng thành Milan cùng Marseille đã có ý định đưa Giroud rời khỏi Stamford Bridge nhưng cuối cùng thì cũng chỉ dừng lại ở mức thăm dò.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa Juventus và Udinese, Andrea Pirlo thừa nhận ban lãnh đạo đã thảo luận với nhau về một thương vụ chuyển nhượng để đem Olivier Giroud về với sân Allianz Arena. Phát biểu với tờ Tuttosport, Pirlo cho biết:

“Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo. Một tiền đạo trung tâm có thể xoay tua với những cầu thủ bị quá tải sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

“Trường hợp của Giroud, cậu ấy có thể sẽ rất hữu dụng với chúng tôi” - Pirlo chia sẻ thêm. “Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào ngày mai, chúng tôi đã thảo luận với câu lạc bộ về những mục tiêu mà tôi và các đồng sự muốn để xem liệu có sự lựa chọn nào tốt không. Chúng tôi hy vọng sẽ bổ sung được ai đó trong vài ngày tới”.

Pirlo-Ronaldo
Pirlo sẽ không phải dựa quá nhiều vào Ronaldo nếu như có thể bổ sung thêm tiền đạo. (Ảnh: Getty)

Người hâm mộ Chelsea chắc chắn sẽ rất lo lắng khi nghe được tin tức này, đặc biệt sau khi Olivier Giroud từng lên tiếng bóng gió muốn tìm bến đỗ mới để có thể ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 7 bàn trong sáu trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận cho Chelsea, và rất nhiều cổ động viên lên tiếng cho rằng chân sút 34 tuổi mới xứng đáng có vị trí đá chính thay vì bản hợp đồng mới Timo Werner.

Nếu như Giroud ra đi ngay trong tháng Giêng, sẽ rất khó cho Chelsea để có thể tìm một người thay thế có những tố chất và kỹ năng tương tự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đội bóng đầu tiên bị Messi từ chối phũ phàng

Chuyển nhượng 4/1: MU và Liverpool tranh đồng đội cũ Văn Hậu, Messi liên hệ Pep

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh Chelsea Juventus Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT