Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/1: MU và Liverpool tranh đồng đội cũ Văn Hậu, Messi liên hệ Pep

Thứ hai, 04/01/2021 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn đồng đội cũ Văn Hậu, Messi liên hệ Pep, Tottenham tranh mục tiêu của Liverpool,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 4/1.

Messi liên hệ HLV của Man City

Messi đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng tại Barcelona và do đó, có thể tự do bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ. Man City và PSG được cho là những điểm đến tiềm năng nhất của El Pulga, và có vẻ như những đội bóng này đã có động thái cho riêng mình.

Theo tiết lộ từ Sport, Messi đang 'liên lạc thường xuyên' với ông thầy cũ Pep Guardiola, người đang nắm vai trò thuyền trưởng tại Man City. Được biết, bộ đôi này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không còn sát cánh cùng nhau.

chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Văn Hậu, Messi, Tottenham, Liverpool
Messi sẽ tái hợp với Pep? Ảnh: Getty

MU quyết thâu tóm Haaland

HLV Solskjaer đang nhắm đến người đồng đội của Sancho tại Dortmund là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy cũng từng được Quỷ Đỏ liên hệ khi còn thuộc biên chế RB Salzburg, tuy nhiên, sau cùng, ngôi sao sinh năm 2000 đã chọn gia nhập Dortmund.

MU đại chiến Liverpool vì đồng đội cũ của Đoàn Văn Hậu

Liverpool đã phải chịu những tổn thất lớn nơi hàng phòng ngự khi lần lượt Virgil Van Dijk, Joe Gomez hay Joel Matip đã gặp phải những chấn thương. The Kop vẫn đang tìm kiếm viện binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Văn Hậu, Messi, Tottenham, Liverpool
Botman trong màu áo Heerenveen. Ảnh: Getty

Và một trong những ngôi sao được đội chủ sân Anfield nhắm đến là Sven Botman của Lille. Dẫu vậy, nửa đỏ vùng Merseyside được cho là sẽ không dễ dàng chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan khi Manchester United cũng đang theo dõi rất sát sao cầu thủ này.

Tottenham tranh mục tiêu của Liverpool

Theo truyền thông Anh, Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ 20 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ của Schalke 04 Ozan Kabak. Anh này cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và AC Milan. Milan được cho là đội trả giá cao nhất tới lúc này.

Dortmund phủ nhận đàm phán với Arsenal

Giám đốc Zorc của Dortmund đã bác bỏ những tin đồn tiền vệ Julian Brandt sẽ chuyển sang sân Arsenal: "Không ai liên hệ với chúng tôi, không có gì trên bàn - và thậm chí không có trong máy fax. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói".

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Văn Hậu Messi Tottenham Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT