Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng, MU đếm ngày đón ‘siêu tiền đạo’

Thứ ba, 05/01/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang sáng cửa chiêu mộ siêu tiền đạo người Anh khi mới đây sếp lớn đã chính thức lên tiếng về tương lai cầu thủ này.

Manchester United đã rất khao khát có được chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ngôi sao 20 tuổi đã có một mùa giải 2019/20 thăng hoa với 17 bàn thắng cùng 17 kiến tạo trong màu áo Dortmund tại Bundesliga. Quỷ đỏ đã theo rất sát tiền đạo người Anh, tuy nhiên, với sự đòi hỏi quá cao (120 triệu bảng) tới từ Dortmund, MU đã không thể xúc tiến thương vụ này.

sancho
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Cũng kể từ đó, phong độ của Sancho đã đi xuống trông thấy, sau 12 lần ra sân tại Bundesliga mùa giải này, tiền đạo 20 tuổi mới chỉ có được 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Dẫu vậy, HLV Solskjaer được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Jadon Sancho về Old Trafford.

Mới đây, khi được hỏi về khả năng chuyển tới Manchester United của Sancho, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã cho hay:

“Trong tiềm thức, có lẽ Sancho đã sẵn sàng cho một sự thay đổi. Tôi thấy, dường như cậu ấy đã suy nghĩ quá nhiều đến chuyện đó, thậm chí cậu ấy đã mất đi sự thoải mái”.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, Jadon Sancho đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi với BLĐ Dortmund và Manchester United đang rất tự tin có được chữ ký của tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với mức giá không quá 100 triệu bảng.

Tottenham chưa thể định đoạt tương lai Son-Kane

MU sắp đảo ngược tình thế vụ Cavani bị cấm thi đấu

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Sancho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT