Quảng cáo

Tottenham chưa thể định đoạt tương lai Son-Kane

Thứ ba, 05/01/2021 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham vẫn chưa thể định đoạt tương lai bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane.

Son Heung-min và Harry Kane đang là hai hạt nhân chính giúp Tottenham bay cao tại tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Bộ đôi tiền đạo này đã đóng góp 22 trên tổng số 29 bàn thắng của Spurs tại giải đấu cao nhất nước Anh. Và trước sự thăng hoa như vậy, Son-Kane không thể tránh khỏi sự nhòm ngó của các ông lớn.

son-kane
Son Heung-min và Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ châu Âu, CLB Tottenham được cho là đã sẵn sàng định đoạt tương lai của bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Harry Kane. Cụ thể, Gà trống muốn giữ bộ đôi này ở lại và đã mở cuộc đàm phán ban đầu để gia hạn hợp đồng.

Dẫu vậy, kế hoạch gia hạn hợp đồng của Tottenham đã không thể diễn ra theo đúng dự định bởi những ảnh hưởng tới từ đại dịch Covid-19. Doanh thu của Spurs đã bị tổn thất không nhỏ do đại dịch và HLV Jose Mourinho cũng đã cho biết rằng, CLB chưa thể giữ chân bất kỳ cầu thủ nào trong bối cảnh kinh tế eo hẹp.

Hiện tại, Son Heung-min và Harry Kane vẫn còn lần lượt 2,5 và 3 năm hợp đồng với Tottenham do đó, đội bóng này vẫn chưa thật sự cảm thấy cấp bách trong việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, tương lai của Harry Kane sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích vào Spurs trong mùa giải này, nếu như CLB không thể tiếp tục cạnh danh hiệu, tiền đạo người Anh có thể sẽ ra đi.

Chuyển nhượng MU 5/1: Chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao

Chuyển nhượng 5/1: MU có tân binh đội một, Tottenham không giữ Son?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Son Heung-min Harry Kane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo