Quảng cáo

Thua Southampton, Klopp ám chỉ MU được thiên vị

Thứ ba, 05/01/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool cho rằng đội bóng của ông đã bị mất oan hai quả phạt đền trong trận thua sốc trước Southampton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Tại St. Mary's, đoàn quân của Jurgen Klopp đã để cho Danny Ings chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 2. Dù rất nỗ lực trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, The Kop vẫn không có được dù chỉ là một bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc, chiến lược gia người Đức rất tức giận khi cho rằng đội bóng của ông lẽ ra phải được hưởng hai quả penalty. Đó là pha tắc bóng trong vòng cấm của Kyle Walker-Peters đối với Sadio Mane và pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Jack Stephens, sau nỗ lực ngăn cản cú sút của Gini Wijnaldum.

Ảnh 1
Tình huống Mane ngã trong vòng cấm. Ảnh: Mirror

"Tôi có một góc nhìn rất tốt. Đó rõ ràng phải là một quả phạt đền. Tôi quay sang trọng tài thứ tư, ông ấy nói 'chúng tôi kiểm tra rồi, không phải penalty'.  Tất nhiên rồi, họ đã kiểm tra lại", Klopp thẳng thắn nói. "Chúng tôi gặp tình huống y hệt như thế này hồi năm ngoái trong trận với Leicester và người ta nói rằng Mane ngã xuống quá dễ dàng".

Khi được hỏi về việc MU nhận được khá nhiều quả phạt đền trong thời gian gần đây, nhà cầm quân 53 tuổi giận dữ: "Chúng tôi chẳng thay đổi được gì cả. Tôi nghe được rằng Man Utd được hưởng penalty trong 2 năm qua nhiều hơn Liverpool trong 5 năm. Tôi không hiểu lỗi của mình ở đâu và chuyện gì đã xảy ra".

Với việc trắng tay ở vòng 17, Liverpool đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay United. Hiện tại, hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đều có cùng 33 điểm, tuy nhiên MU vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Gần 2 tuần nữa, Liverpool và Man Utd sẽ chạm trán ở vòng 19. So với đại kình địch, The Kop đang không có được sự chuẩn bị ưng ý nhất.

Solskjaer đặc biệt ngợi khen một ngôi sao giúp MU chiến thắng

Bruno Fernandes muốn trở nên giống Ronaldo

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT