Quảng cáo

Bộ đôi Son - Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 02/01/2021 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công của Son Heung-min ở trận gặp Leeds Utd giúp bộ đôi ngôi sao của Tottenham đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham trong cuộc đấu với Leeds Utd. Harry Kane là người trực tiếp kiến tạo với quả đưa bóng vào từ cánh phải, trước khi tiền đạo người Hàn Quốc đá nối đẳng cấp tung lưới đội khách.

Bàn nhân đôi cách biệt của Son Heung-min cũng giúp bộ đôi ngôi sao bên phía Tottenham đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, bàn thắng này đã là pha lập công thứ 13 được thiết lập bởi bộ đôi Son - Kane trong mùa giải năm nay. Trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh, chưa có bất cứ bộ đôi nào đạt được con số này trong một mùa giải duy nhất.

son - Kane
Son - Kane trở thành bộ đôi đáng sợ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với việc giải Ngoại hạng Anh 2020/21 còn chưa đi qua một nửa quãng đường, bộ đôi Son - Kane chắc chắn sẽ còn phá sâu kỷ lục mà họ vừa tạo ra.

Trước bàn thắng của Son Heung-min, Harry Kane chính là người ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng đó giúp ngôi sao người Anh lập hàng loạt kỷ lục khác.

Kane chính là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở mùa bóng năm nay có được ít nhất 10 bàn thắng và 10 kiến tạo. Ngoài ra, Kane cũng đã cán mốc ghi bàn vào lưới 30 đội bóng khác nhau ở giải Ngoại hạng Anh, giúp anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn vào lưới tất cả các đối thủ từng đụng độ.

Kane
Harry Kane đã ghi bàn vào lưới 30 đội bóng khác nhau ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Với Son Heung-min, pha lập công cuối hiệp một cũng giúp ngôi sao người Hàn Quốc cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo Tottenham. Từ năm 2015 đến nay, không ai ngoài Harry Kane ghi bàn nhiều hơn Son Heung-min trong màu áo Tottenham.

Bước sang hiệp hai, Tottenham còn ghi thêm một bàn thắng nữa vào lưới Leeds, ấn định thắng lợi 3-0 và giúp họ tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Zidane muốn đưa Son đến Real Madrid

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Son Kane Ngoại hạng Anh Leeds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT