Quảng cáo

Real nguy cơ mất trắng Ramos vào tay 'kẻ thù cũ'

Thứ ba, 05/01/2021 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh trung vệ 34 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn với Los Blancos, một số đội bóng đang chuẩn bị vào cuộc để thâu tóm ngôi sao này.

Sergio Ramos chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Real Madrid. Và theo luật chuyển nhượng, trung vệ đội trưởng của Real có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ tháng Giêng 2021. Với đẳng cấp và tên tuổi đã được khẳng định, ngôi sao sinh năm 1986 đang nhận được lời mời gọi từ rất nhiều đội bóng.

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Pep Guardiola đang theo dõi rất sát sao tình hình của trung vệ 34 tuổi. Hàng thủ vẫn đang là bài toán đau đầu với chiến lược gia người Tây Ban Nha, và Pep tin tưởng có thể giải quyết vấn đề này khi có cầu thủ đồng hương ở trong tay.

Ảnh 2
Pep "ủ mưu" với đội trưởng của Real. Ảnh: Getty

Hiện tại, The Citizens có 4 trung vệ khá tốt là Ruben Dias, Nathan Ake, John Stones và Aymeric Laporte. Tuy nhiên, hàng thủ của Man City vẫn thiếu đi một cái tên có phẩm chất thủ lĩnh và khả năng chỉ huy đồng đội, điều mà Ramos luôn tỏ ra nổi trội trong bất kỳ màu áo nào.

Khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola đã giúp đội bóng xứ Catalan hoàn toàn áp đảo đại kình địch Real Madrid. Do đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa bao giờ là cái tên được yêu thích tại Santiago Bernabeu.

Trước đó, Real Madrid và Ramos vẫn chưa đi đến thống nhất về việc gia hạn, chủ yếu liên quan đến vấn đề thời hạn hợp đồng. Số 4 của Los Blancos mong muốn được ký thêm ít nhất 2 năm, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn giữ truyền thống chỉ gia hạn một năm đối với những cầu thủ trên 30 tuổi, dẫn đến sự bế tắc trên bàn đàm phán.

Ảnh 1
Ramos chưa thể thống nhất với Real. Ảnh: Getty

Rene Ramos, anh trai và cũng là người đại diện của Sergio Ramos mới đây đã chia sẻ nhận định của nhà báo Alfredo Duro với nội dung chỉ trích đội chủ sân Bernabeu: "Tại sao Real Madrid có thể để cho một trong những huyền thoại vĩ đại nhất đội bóng xuất hiện trong đội hình những cầu thủ có thể tự do ra đi ở cuối mùa?".

MU chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao?

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021: MU, Man City chính thức có tân binh

MU có tân binh đội một, Tottenham không giữ Son?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Ramos Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT