Quảng cáo

Rộ tin Ramos muốn ra đi, MU vào cuộc

Thứ sáu, 04/12/2020 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đang xem xét ra đi, với điểm đến nhiều khả năng là Ngoại hạng Anh.

Ban lãnh đạo Real Madrid đang đàm phán tích cực để giữ chân Sergio Ramos, trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, theo tờ Onda Cero, ngôi sao 34 tuổi đang "nghĩ đến việc ra đi" sau khi nhận được lời đề nghị từ Anh và Italy. 

Nguyên nhân dẫn đến quyết định của Ramos được cho do cầu thủ này đòi tăng lương, điều mà Real khó có thể đáp ứng. Ở quá khứ, Los Blancos có thể sẽ gật đầu nhưng tình hình hiện tại không cho phép họ làm như vậy. Cũng giống như nhiều CLB khác, Real đang tìm cách cắt giảm quỹ lương để giảm gánh nặng tài chính.

Ảnh 1
Ramos không đạt được thỏa thuận với Real. Ảnh: Getty

Theo một nguồn tin khác từ AS, Paris Saint-Germain cũng đang tham gia tích cực vào cuộc đua giành hậu vệ này. Nhà vô địch Ligue đưa ra một hợp đồng cực kỳ hấp dẫn để thu hút đội trưởng của Real, kéo dài 3 năm với mức lương lên tới 18 triệu bảng mỗi mùa, sau thuế.

Tại nước Anh, MU cũng đang sẵn sàng vào cuộc. HLV Solskjaer luôn có một trung vệ hàng đầu và có kinh nghiệm. Trong thời điểm hiện tại, khó tìm ra cái tên nào có thể phù hợp hơn ngôi sao của Real Madrid.

Sau 660 lần khoác áo Real Madrid, 178 lần ra sân cho tuyển Tây Ban Nha, Ramos đã có 18 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Sự ra đi của trung vệ sinh năm 1986 chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống lớn ở hàng thủ Real Madrid, vốn đang trở nên rất mong manh.

Gạt bỏ Martial, 90% đón sao khủng

'Pogba mới' đến MU với giá bèo?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ramos Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT