Quảng cáo

Real chọn sao gốc Đông Nam Á thay Ramos

Thứ năm, 19/11/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng giữa Real Madrid và Sergio Ramos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và cái tên họ nhắm tới để thay thế là ngôi sao của Bayern Munich.

Các cuộc đàm phán của Real Madrid với đội trưởng tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa có hướng đi mới, và nhà ĐKVĐ La Liga được cho là đang coi David Alaba như mục tiêu hàng đầu nếu không thể giữ chân được Sergio Ramos.

Ramos muốn thêm hai năm nữa vào hợp đồng hiện tại của anh ấy, kéo dài tháng 6 năm 2023 và tăng lương. Real Madrid chỉ sẵn sàng đề nghị anh hợp đồng một năm và không tăng lương. Trong khi đó, vẫn có những bến đỗ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của cựu sao Sevilla.

Hậu vệ này cũng đã nhận được lời đề nghị từ PSG, theo đó anh sẽ kiếm được 60 triệu euro sau 3 mùa giải, gần gấp đôi mức lương 12 triệu euro mỗi năm hiện tại của anh tại Real Madrid. Đó là lý do cơ hội mở ra đối với David Alaba.

Real Madrid, Bayern Munich, Sergio Ramos, Chuyển nhượng
Real Madrid chọn Alaba thay Ramos. Ảnh: Getty

Hậu vệ gốc Philippines cũng sắp hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Tuyển thủ quốc gia Áo cũng có thể chơi cả trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ phòng ngự giống Ramos, nhưng chắc chắn Alaba không thể lấp đầy khoảng trống phòng thay đồ.

Các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Bayern và David Alaba đã đi vào bế tắc. Hậu vệ này đòi hỏi mức lương 15 triệu euro mỗi mùa và ban lãnh đạo đội bóng không chấp nhận điều đó. Giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic từng lên tiếng:

"Tất cả mọi người đều muốn David Alaba ở lại Bayern. Tuy nhiên, sự thật là cậu ấy đã liên tục từ chối những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn của chúng tôi. Bayern Munich vẫn đang cố gắng thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng".

MU quyết chi đậm rước trung vệ của Real Madrid

Sao Barca khiến đội ngũ Real Madrid bẽ mặt

 

VIDEO: Ramos cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bayern Munich Sergio Ramos Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT