Quảng cáo

Sao Barca khiến đội ngũ Real Madrid bẽ mặt

Thứ ba, 17/11/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Pedri là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha, nhưng ít ai biết rằng sao mai này từng bị Real Madrid loại bỏ không thương tiếc.

Tài năng 17 tuổi gia nhập Barcelona từ Las Palmas vào hồi tháng Bảy và ngay lập tức để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Pedri từng được Real Madrid thải loại vì "không đủ trình độ".

Hồi tưởng lại sự việc này, sao mai của Barca không hề cảm thấy buồn bã. Trái lại, Pedri còn gửi lời cảm ơn tới Los Blancos vì đã loại anh, để giờ đây anh có thể khoác áo đội bóng yêu thích của mình.

Ảnh 1
Pedri từng bị Real Madrid loại. Ảnh: Getty

"Tôi đã có một buổi tập thử tại Real Madrid nhưng họ nói rằng tôi không có đủ trình độ", tiền vệ 17 tuổi chia sẻ với Cadena SER. "Tôi cảm ơn người đã nói điều đó, vì nhờ vậy tôi mới được chơi cho đội bóng mình yêu."

Phát biểu của Pedri chẳng khác nào một "cú đấm" lên đội ngũ tuyển trạch vốn được đánh giá rất cao của Real Madrid. Giờ đây, Kền kền trắng đã để vuột mất viên ngọc quý vào tay đại kình địch theo cách hết sức lãng xẹt.

Ảnh 1
Pedri đối đầu Real hồi tháng 10. Ảnh: Getty

Barcelona hiện đang thi đấu thiếu thuyết phục tại La Liga và rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Sociedad 9 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Phong độ yếu kém của đội chủ sân Camp Nou đã được dự báo trước bởi họ đang bước vào giai đoạn chuyển giao thế hệ.

May mắn cho Ronaldo Koeman, những tài năng trẻ trong tay ông cũng đang phát triển rất tốt, như Ansu Fati, Trincao, Dest và tất nhiên là cả Pedri. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 10 lần ra sân ở mùa này, ghi được 2 bàn thắng.

Đối thủ tiếp theo của Pedri và các đồng đội là kình địch Atletico Madrid, ở vòng 10 La Liga. Đội bóng thủ đô Madrid đang có phong độ rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội, giúp họ vươn lên thứ 3 trên BXH.

Cầu thủ Barca sẵn sàng hi sinh vì Neymar

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedri Barca La Liga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT