Quảng cáo

MU quyết chi đậm rước trung vệ của Real Madrid?

Thứ năm, 19/11/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là có thể chi một khoản tiền khủng để đưa trung vệ của Real Madrid về Old Trafford.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian tồi tệ với thành tích đáng quên tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận đến 3 thất bại và 1 trận hòa sau 7 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ đánh rơi phong độ ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay tới từ sự yếu kém của hàng phòng ngự đội bóng này.

Ở mùa giải trước, MU đã chi đến 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm tại Old Trafford, trung vệ người Anh vẫn chưa thể hiện được đúng như sự kỳ vọng và chính vì lẽ đó, Manchester United đang quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp nữa vào mùa hè năm 2021.

Varane
Varane trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo Manchester Evening News, MU được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để đưa trung vệ Raphael Varane của Real Madrid về Old Trafford. Quỷ đỏ đang nắm lợi thế rất lớn khi đội bóng này có mối quan hệ tốt với Base Soccer Agency, công ty đại diện hiện tại của trung vệ người Pháp.

Varane được đánh giá là mẫu trung vệ hoàn hảo, có thể hình, sức mạnh và đặc biệt là tốc độ cực tốt sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Harry Maguire. Bên cạnh đó, trung vệ 27 tuổi cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và đội bóng Hoàng gia cũng chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Trước đó, vào năm 2011, Sir Alex Ferguson từng một lần mua hụt Varane từ Lens. Manchester United được cho là đã rất gần trung vệ vệ người Pháp, tuy nhiên, vào phút chót, Quỷ đỏ đã bị Real Madrid nẫng tay trên.

Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh

MU được tiếp 'doping' vụ mua Ronaldo

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Varane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT