Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/11: Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh

Thứ năm, 19/11/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh, MU lên kế hoạch chia tay 4 cái tên, United quyết tâm có "Van Dijk mới" là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (19/11).

Quỷ đỏ sắp ra mắt tân binh

Theo Manchester Evening News, MU đang tức tốc hoàn tất những thủ tục pháp lý cuối cùng của tân binh Amad Diallo. Cầu thủ người Bờ biển Ngà còn cách ngày ra mắt sân Old Trafford một tấm giấy phép lao động, cũng như một buổi kiểm tra y tế tại đội bóng mới.

Ảnh 1
Solsa sắp có trong tay tân binh tiếp theo. Ảnh: Getty

MU lên kế hoạch chia tay 4 cái tên

Để phục vụ việc chiêu mộ các tân binh, đội chủ sân Old Trafford buộc phải chia tay những cái tên không còn được trọng dụng trong đội hình. Sergio Romero, Marcos Rojo, Phil Jones và Timothy Fosu-Mensah là 4 ngôi sao được chỉ mặt gọi tên để rời đội bóng.

United quyết tâm có "Van Dijk mới"

Hàng thủ vẫn đang là vấn đề nan giải với Solskjaer và các cộng sự. Chính vì vậy, United đang nhắm đến David Carmo, trung vệ hàng đầu của giải VĐQG Bồ Đào Nha với biệt danh "Van Dijk mới". Được biết, Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lên tới 48 triệu euro cho Braga.

Ảnh 2
Carmo lọt tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Solsa nhắm 5 cái tên ở phiên chợ Đông

Theo tờ Express, cựu vương Ngoại hạng Anh tỏ ra rất quyết tâm trong việc tăng cường lực lượng giữa mùa giải. 5 ngôi sao đã được ban huấn luyện Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm, bao gồm Jadon Sancho, Erling Haaland, Kalidou Koulibaly, Jack Grealish và N'Golo Kante.

MU nhắm trung vệ trụ cột của Real

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ quay trở lại với việc quan tâm tới trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Tuyển thủ Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn với Los Blancos, và đây chính là lý do khiến MU tin tưởng vào khả năng thành công ở nỗ lực lần này.

MU được tiếp 'doping' vụ mua Ronaldo

HLV Solsa muốn đưa ‘ngôi sao bản lỗi’ trở về MU

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Amad Diallo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT