Quảng cáo

Người đại diện tiết lộ nhân vật khiến Chelsea mất trụ cột

Thứ tư, 18/11/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của tiền vệ Chelsea Jorginho đã thừa nhận rằng tuyển thủ Ý có thể rời khỏi Stamford Bridge, tùy thuộc vào động thái của một cựu HLV The Blues.

Cụ thể, bến đỗ tiếp theo của Jorginho rất có thể là đội bóng mà Maurizio Sarri dẫn dắt trong tương lai. Sarri và Jorginho đã làm việc cùng nhau tại Napoli trước khi bộ đôi này chuyển đến thủ đô nước Anh và cùng nâng cao cúp vô địch Europa League 2018/19.

Tuy nhiên sau thành công ở châu Âu, Maurizio đã nhận lời dẫn dắt Juventus và bị sa thải vào cuối mùa. Trong khi đó, trò cưng Jorginho tiếp tục ở lại Chelsea và trở thành trụ cột nơi tuyến giữa dưới thời HLV Frank Lampard.

Cựu chiến lược gia của Chelsea vẫn chưa đảm nhận chiếc ghế tiếp theo của mình sau khi bị Juventus sa thải, nhưng người đại diện của Jorginho, Joao Santos đã xác nhận rằng thân chủ của ông sẽ sẵn sàng trở lại Ý nếu Sarri tìm được một công việc khác ở đó.

Chelsea, Chuyển nhượng, Jorginho
Jorginho (số 5) vẫn được Lampard tin tưởng. Ảnh: Getty

Phát biểu với Calciomercato, Santos cho biết: “Anh ấy rất hạnh phúc với Frank Lampard và Chelsea thậm chí có thể chơi tốt hơn mùa giải trước. Hầu hết tất cả các cầu thủ Ý đều đang ở Serie A, vì đây là một giải đấu quan trọng, nhưng hành trình của Sarri đã đưa anh ấy đến London"

"Nếu Maurizio Sarri còn tại vị ở Juventus, có lẽ anh ấy đã gia nhập đội bóng đó. Jorginho có mối quan hệ bền chặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ với ông ấy. Chúng ta sẽ chờ xem Sarri sẽ đi đầu, và nếu đó là một CLB lớ ở Ý, Jorginho có thể sẽ theo chân ông ấy".

Jorginho là một quân bài quan trọng của Lampard, anh đã ra sân 7 trong tổng số 8 trận tại Ngoại hạng Anh và cả 3 trận Champions League của Chelsea tính đến thời điểm này. Tuy nhiên vị trí của anh ở The Blues không phải là không thể thay thế.

Chelsea bán nửa đội hình để đón ngôi sao 'trong mơ'

Hậu vệ Chelsea muốn đến Barcelona

 

VIDEO: HLV Chelsea bắn 'tên lửa chìm' vào lưới Sheffield United

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT