Quảng cáo

Chelsea bán nửa đội hình để đón ngôi sao 'trong mơ'

Thứ ba, 17/11/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch 'tống khứ' tới 5 cái tên chỉ để dọn chỗ đón mục tiêu Declan Rice về sân Stamford Bridge ngay trong mùa đông tới.

Dù cho kì chuyển nhượng mùa đông phải tới tháng Giêng mới bắt đầu mở cửa, tuy nhiên Chelsea đã sẵn sàng nhập cuộc ngay thời điểm này. Đội chủ sân Stamford Bridge đang lên một kế hoạch lớn nhằm đưa về ngôi sao mà họ khát khao từ lâu, nhưng chưa thể sở hữu. 

Cái tên đó là Declan Rice - tiền vệ phòng ngự đang thi đấu cho West Ham. Rice cũng là tiền vệ phòng ngự số một của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Về phía Chelsea, họ đã theo đuổi ngôi sao này từ lâu, nhưng chưa thể thỏa nguyện.

Nhằm chuẩn bị đưa Declan Rice về Stamford Bridge bằng mọi giá, Chelsea quyết định sẽ "tống khứ" tới 5 cái tên - tương đương nửa đội hình ngay trong mùa đông này. 

Chelsea bán nửa đội hình để đón ngôi sao 'trong mơ' Ảnh 1
Chelsea sẽ bán gần nửa đội hình để đón ngôi sao 'trong mơ' (Ảnh: Internet)

Danh sách những ngôi sao sẽ bị The Blues rao bán trong thời gian tới là Emerson, Bakayoko, Rudiger, Giroud và Drinkwater. 

Trong số những cái tên này, chỉ có Rudiger thường xuyên thi đấu. Tuy nhiên sau khi Thiago Silva tới, cùng việc Kurt Zouma ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, Rudiger đã không còn nhiều cơ hội tại Stamford Bridge.

Ngoài ra, Giroud và Emerson cũng là những cái tên "họa hoằn" lắm mới được tung vào sân. Hai cầu thủ còn lại là Drinkwater và Bakayoko thậm chí còn đang được đem cho đội bóng khác mượn, đồng nghĩa với việc cánh cửa thi đấu cho Chelsea đã khép lại với họ. 

The Blues sẽ lên kế hoạch bán hết những cái tên kể trên để dồn toàn lực đón ngôi sao mà đội bóng này coi là trọng điểm: Declan Rice. Cái giá dành cho tiền vệ phòng ngự người Anh ước chừng rơi vào khoảng 80 triệu bảng. 

Chelsea bán nửa đội hình để đón ngôi sao 'trong mơ' Ảnh 1
Mục tiêu của Chelsea là cái tên không thể thiếu tại West Ham và ĐT Anh (Ảnh: Internet)

Declan Rice năm nay mới 21 tuổi. Anh bắt đầu chơi cho đội một của West Ham từ năm 2017. Đặc biệt trong hai mùa giải gần đây, ngôi sao sinh năm 1999 là cái tên không thể thiếu của đội bóng có biệt danh The Hammers. Tương tự tại ĐT Anh, Rice cũng luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dưới thời HLV Gareth Southgate. 

Các huyền thoại của Liverpool ra đòn chí mạng với Chelsea

Chuyên gia chuyển nhượng lên tiếng minh oan cho Pogba

VIDEO: Cười ra nước mắt với những pha xử lý của các thủ môn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Chelsea Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT