Quảng cáo

Hậu vệ Chelsea muốn đến Barcelona

Thứ ba, 17/11/2020 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Rudiger rất muốn rời Chelsea để ký hợp đồng với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, theo các báo cáo ở Tây Ban Nha.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin rằng huấn luyện viên Ronald Koeman của Barcelona muốn tăng cường tuyến dưới của mình vào tháng Giêng, và Antonio Rudiger là mục tiêu khả dĩ của gã khổng lồ La Liga.

Cũng trong câu chuyện tương tự, Chelsea đang có ý định ngồi vào bàn đàm phán chuyển nhượng Rudiger, và bản thân cầu thủ này cũng rất vui mừng nếu được chuyển đến Barca khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Bài báo của Sport cho rằng Eric Garcia của Man City là mục tiêu hàng đầu của Barcelona cho hàng phòng ngự, nhưng Rudiger và Joel Matip của Liverpool cũng là những lựa chọn bởi nửa xanh thành Manchester đưa ra con số hơi cao so với kỳ vọng của Barca.

Chuyển nhượng, Chelsea, Barcelona
Rudiger rất muốn đến Barca. Ảnh: Getty

Tình hình của Rudiger tại Chelsea gần đây đã mở ra cơ hội cho Barca do anh không được thi đấu thường xuyên dưới thời Frank Lampard.

Tuyển thủ Đức, 27 tuổi, vẫn chưa ra sân ở Premier League cho The Blues mùa này và anh mới chỉ có hai lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea FC cho đến thời điểm này. Rudiger để mất vị trí kể từ khi lão tướng Thiago cập bến Stamford Bridge.

Ở tuổi 36, cầu thủ người Brazil vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu thế giới. Cuối tuần này, Chelsea FC chuẩn bị trở lại giải Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy khi họ gặp Newcastle trên sân St. James' Park.

Các huyền thoại Liverpool 'ra đòn trí mạng' với Chelsea

'Đá tảng' của Chelsea nhức đầu sau khi giúp CLB chiến thắng

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT