Quảng cáo

Messi đến đội top 10 NHA với giá ‘hạt dẻ’?

Thứ tư, 18/11/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Messi đang được liên hệ với đội bóng top 10 Ngoại hạng Anh và cầu thủ này dự kiến sẽ rời Barca vào tháng Giêng.

Manchester City đã ở rất gần với Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ này đã nhanh chóng đổ bể sau đó, tiền đạo người Argentina vấp phải sự phản đối kịch liệt tới từ đội bóng chủ quản Barcelona và đành chấp nhận ở lại Camp Nou trong mùa giải này.

Dẫu vậy, đây cũng chính là năm cuối cùng trong hợp đồng của Messi với Barcelona và Man City thì vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này. Theo The Sun, đội chủ sân Etihad mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

messi
Messi sẽ rời Barca vào tháng Giêng? (Ảnh: Internet)

Nguồn tin này cũng cho rằng, với việc không muốn để “mất trắng” Messi ở phiên chợ hè năm sau cùng khoản tiền trung thành lên tới 33 triệu euro, do đó, Barca nhiều khả năng sẽ chấp nhận để siêu sao người Argentina ra đi với mức giá “hạt dẻ”, 50 triệu bảng.

Trong khi đó, về phía Man City, đội bóng này coi việc chiêu mộ Lionel Messi là một “nước đi” quan trọng giúp họ có thể thuyết phục HLV Pep Guardiola ở lại.

Hiện tại, Manchester City đang có một thành tích không thật sự ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, The Citizens chỉ đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 12 điểm sau 8 vòng đấu.

Đây cũng là năm cuối cùng trong bản hợp đồng của Pep Guardiola với đội chủ sân Etihad và Ban lãnh đạo đội bóng này cũng cho biết, vẫn chưa có cam kết cụ thể nào chắc chắn về việc chiến lược gia 49 tuổi sẽ ở lại.

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

 

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Barca Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT