Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/12: Gạt bỏ Martial, 90% đón sao khủng

Thứ sáu, 04/12/2020 08:07 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết có người thay thế Martial, 90% MU có sao khủng hay Grealish không dưới 100 triệu bảng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (4/12).

MU quyết có người thay thế Martial

Theo báo chí Anh, MU đang quyết tâm chiêu mộ Ousmane Dembele trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Phong độ kém cỏi của Anthony Martial là lý do khiến Quỷ đỏ hạ quyết tâm mang ngôi sao 23 tuổi về sân Old Trafford.

Dembele
MU muốn có Dembele thay thế Martial. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, theo ESPN, đội chủ sân Nou Camp đang dự định mở cuộc đàm phán hợp đồng với Dembele. Chấn thương của Ansu Fati là lý do khiến Barca muốn giữ lại cựu cầu thủ Dortmund.

Sao Aston Villa có giá không dưới 100 triệu bảng

Theo Telegraph, CLB Aston Villa mới đây đã định giá bán Jack Grealish. Cụ thể, đội chủ sân Villa Park sẽ chỉ bán nhạc trưởng người Anh nếu nhận về ít nhất 100 triệu bảng.

Grealish từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Man United.

“Vua phá phạt” 90% gia nhập MU

Theo Sky Germany, việc đàm phán hợp đồng giữa Hakan Calhanoglu và AC Milan không đi đến kết quả, điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể sớm rời sân San Siro trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Calhanoglu
Calhanoglu nhiều khả năng sẽ gia nhập MU. Ảnh: Getty

Báo chí châu Âu đồn đoán rằng 90% điểm đến của Calhanoglu sẽ là Man Utd.

Sao trẻ MU sắp gia nhập Newcastle

Theo The Chronicle, Newcastle đang cân nhắc gửi lời đề nghị mượn hậu vệ cánh Brandon Williams của MU trong phần còn lại của mùa bóng.

Ngoài "chích chòe", một đội bóng khác là Southampton cũng đang muốn có cầu thủ trẻ người Anh. Hợp đồng hiện tại của Williams với MU vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Camavinga có thể đến MU với giá rẻ

Theo AS, mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU là Eduardo Camavinga nhiều khả năng chuẩn bị rời Rennes. Tài năng vượt trội của cầu thủ được coi là “Pogba mới” khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có cả MU và Real Madrid.

Với việc hợp đồng của Camavinga với Rennes sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, đội bóng Pháp có thể sẽ nhả cầu thủ này với giá chỉ 45 triệu bảng.

Sếp lớn Barca tiếc nuối vì không bán Messi

Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo