Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’?

Thứ năm, 03/12/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ lên kế hoạch đẩy 3 ngôi sao ra đi, nối lại đàm phán với “bom tấn” hay HLV Solskjaer nhắm ngôi sao công thủ toàn diện là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (3/12).

Quỷ đỏ lên kế hoạch đẩy 3 ngôi sao ra đi

Theo Manchester Evening News, MU được cho là đang lên kế hoạch đẩy đi 3 tài năng trẻ là Ethan Galbraith, Arnau Puigmal và Ethan Laird ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Quỷ đỏ muốn đẩy những cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về cống hiến trong màu áo đỏ thành Manchester.

MU nối lại đàm phán với “bom tấn”

Tờ Goal mới đây đã xác nhận. CLB Manchester United đã bắt đầu nối lại đàm phán với tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Ngôi sao người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay và Quỷ đỏ đang tìm mọi cách để tiếp cận Jack Grealish trong thời gian tới.

Chuyển nhượng MU 3/12: Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’? Ảnh 1
MU đang nối lại đàm phán với Jack Grealish (Ảnh: Internet)

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Man United đã có ý định chiêu mộ Jack Grealish, tuy nhiên thương vụ này cuối cùng đã đổ bể bởi Aston Villa nhất quyết không chịu nhả người.

HLV Solskjaer nhắm ngôi sao công thủ toàn diện

Theo nguồn tin từ châu Âu những ngày gần đây, HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang để mắt đến hậu vệ cánh phải Emerson Royal thuộc biên chế Barcelona.

Chuyển nhượng MU 3/12: Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’? Ảnh 1
Emerson trong màu áo Real Betis (Ảnh: Internet)

Hậu vệ người Brazil được đánh giá là có khả năng công thủ toàn diện và sở hữu thể hình lý tưởng với một hậu vệ cánh 1m83. Chiến lược gia người Na Uy nhắm đến Emerson như một sự thay thế cho Wan-Bissaka bởi hậu vệ người Anh tỏ ra rất kém ở khoản hỗ trợ tấn công.

Man United chiêu mộ đối tác mới cho Maguire?

Theo Sky Sport News, Manchester United được cho là đang cạnh tranh gắt gao với 3 ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Tottenham, Liverpool và Chelsea vì trung vệ trẻ Ben White của Brighton.

Ngôi sao sinh năm 1997, được MU nhắm đến như một đối tác mới của Maguire nơi hàng phòng ngự sau khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này.

Cựu đội trưởng MU chính thức có bến đỗ mới

Mới đây, CLB Queretaro của Mexico đã chính thức xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, ngôi sao người Ecuador đã từng có 10 năm gắn bó với Manchester United và cũng là người vinh dự được mang áo số 7 cùng chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Tân binh 18 tuổi của MU ra mắt hoàn hảo ở Champions League

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT