Quảng cáo

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA

Thứ tư, 02/12/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không góp mặt tại Champions League và bị loại ở Bán kết Europa League mùa giải trước tuy nhiên, MU vẫn đóng góp một ngôi sao trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra những cái tên xuất sắc nhất cho đề cử Đội hình tiêu biểu năm. Đáng chú ý, mặc dù trắng tay tại đấu trường châu Âu mùa giải vừa qua với việc không thể giành vé tham dự Champions League và bị loại ở Bán kết Europa League, tuy nhiên Manchester United vẫn đóng góp một ngôi sao trong đề cử lần này.

Sao MU góp mặt trong đề cử Đội hình tiêu biểu của UEFA Ảnh 1
Bruno Fernandes là cái tên duy nhất của MU góp mặt trong đề cử của UEFA (Ảnh: Internet)

Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của Quỷ đỏ lọt vào danh sách này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu nổi bật kể từ khi cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm nay. Dù không thể giúp MU lên ngôi tại đấu trường châu Âu, tuy nhiên Bruno đã có đóng góp to lớn giúp đội bóng này đi tới Bán kết Europa League.

Bên cạnh đó, danh sách đề cử của UEFA năm nay cũng có sự góp mặt của hai siêu sao là Messi và Ronaldo, mặc dù cả hai đều sớm phải dừng bước tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Với cú ăn ba ấn tượng ở mùa giải trước, không quá bất ngờ khi Bayern Munich là đội bóng có nhiều ngôi sao góp mặt nhất trong danh sách này. Nhà ĐKVĐ Champions League có tới 10 cái tên lọt vào danh sách đề cử của UEFA (tính cả trường hợp của Thiago Alcantara).

Theo sau Bayern Munich là bại tướng của họ trong trận Chung kết – PSG, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng có đến 7 cái tên lọt vào danh sách đề cử của UEFA.

Danh sách đề cử đội hình tiêu biểu năm 2020 của UEFA

Thủ môn: Alisson Becker, Keylor Navas, Jan Oblak, Anthony Lopes, Manuel Neuer.

 

Hậu vệ: Thiago Silva, Virgil van Dijk, Angelino, Trent Alexander-Arnold, Dayot Upamecano, Sergio Ramos, Andrew Robertson, Presnel Kimpembe, Joshua Kimmich, Hans Hateboer, Stefan de Vrij, Matthijs de Ligt, Alphonso Davies, Juan Bernat, David Alaba.

 

Tiền vệ: Thiago Alcantara, Kevin De Bruyne, Houssem Aouar, Ever Banega, Bruno Fernandes, Nico Barella, Kingsley Coman, Papu Gomez, Leon Goretzka, Kai Havertz, Jordan Henderson, Josip Ilicic, Marquinhos, Thomas Muller, Marcel Sabitzer.

 

Tiền đạo: Raheem Sterling, Mohamed Salah, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe, Sadio Mane, Romelu Lukaku, Angel Di Maria, Erling Haaland, Harry Kane, Joao Felix, Serge Gnabry, Ciro Immobile, Robert Lewandowski.

Ronaldo vượt qua Messi nhận giải thưởng cao quý lần đầu tiên

HLV PSG sợ một cầu thủ bên phía MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT