Quảng cáo

Klopp đưa ra tuyên bố sau khi trình làng 'cánh chim lạ'

Thứ tư, 02/12/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng của Liverpool trước Ajax tại vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp đã chọn thủ môn Caoimhin Kelleher bắt chính.

Jurgen Klopp đã ca ngợi Caoimhin Kelleher là một "tài năng hàng đầu" sau khi thủ thành này giúp Liverpool vượt qua Ajax với tỷ số 1-0 ở Champions League. Do chấn thương của Alisson, cầu thủ người Ireland trở thành thủ môn thứ 2 trong lịch sử Liverpool giữ sạch lưới khi ra mắt ở Cúp C1.

Đáng nói, Klopp đã mạo hiểm chọn một thủ môn ít kinh nghiệm trong khi Liverpool vẫn còn Adrian, người thường đảm nhiệm vị trí gác đền của The Kop mỗi khi Alisson chấn thương. Giải thích về quyết định của mình, HLV người Đức tuyên bố mình đã trình làng một tài năng lớn:

"Tôi phải nói đó là một tình huống khá dễ để quyết định lựa chọn Caoimhin Kelleher, vì cậu ấy xứng đáng được đá chính. Nhưng cũng khá khó khăn khi phải loại bỏ Adrian bởi cậu ấy đã làm nhiều điều cho chúng tôi: chơi tốt ở mùa giải trước và trận tranh Siêu cúp châu Âu"

Cúp C1, Liverpool vs Ajax, Klopp, Kelleher
Klopp khẳng định Kelleher là tài năng hàng đầu. Ảnh: Getty

"Adrian đã làm rất tốt, nhưng chúng tôi cần sự phục vụ của Caoimhin - và dù sao cậu ấy cũng là một tài năng hàng đầu, là một người rất giỏi ngăn chặn những cú sút và là một trong số những thủ môn giỏi chơi bóng bằng chân, vì vậy tôi thích sử dụng Kelleher"

"Chúng tôi cần một thủ môn giỏi chuyền bóng để dồn ép Ajax, chúng tôi cần những đường chuyền bóng từ cậu ấy đến những khoảng trống giữa sân và những thứ tương tự như vậy. Quan trọng nhất là cậu ấy có thể cứu thua, ngăn cản bóng tìm đến mành lưới và cậu ấy đã làm điều đó ít nhất hai lần"

"Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ngủ rất ngon, hoặc nếu không thể ngủ được thì đó là do cậu ấy quá phấn khích về màn trình diễn của chính mình", Klopp kết thúc phần nhận xét về thủ môn đã thực hiện thành công 30 trong tổng số 40 đường chuyền ở trận đấu của Liverpool trước Ajax.

Video bàn thắng Liverpool 1-0 Ajax: Sao trẻ lên tiếng

Sao trẻ giúp Liverpool vượt qua vòng bảng Champions League

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Klopp Kelleher Liverpool Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo