Quảng cáo

‘Hàng thải Liverpool’ được ví với huyền thoại Diego Maradona

Thứ ba, 01/12/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp tuy nhiên cựu tiền đạo của Liverpool, Mario Balotelli vẫn được so sánh với huyền thoại Diego Maradona.

Kể từ khi thanh lý hợp đồng với CLB Brescia ở cuối mùa giải trước, tiền đạo Mario Balotelli vẫn đang thất nghiệp khi chưa tìm được bến đỗ mới cho mình. Dẫu vậy, mới đây, cựu cầu thủ của Liverpool và Man City được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới CLB tại Brazil là Vasco da Gama.

balotelli
Balotelli gấy thất vọng lớn tại Brescia (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Corriere dello Sport, ứng viên GĐTT Fabio Cordella của CLB Vasco da Gama đã đánh giá rất cao tài năng của Balotelli, thậm chí, ông còn ví "siêu quậy" Mario với cố huyền thoại Diego Maradona. Cordella cho hay:

“Balotelli muốn đến đây. Đừng quên Vasco là CLB sở hữu nhiều danh hiệu thứ nhì thế giới chỉ sau Real Madrid. Tôi không nghĩ Balotelli sẽ đến Rio để làm những điều ngốc nghếch, cậu ấy đã đạt đến độ chín về suy nghĩ. Vasco là một tập thể chống phân biệt chủng tộc. Hy vọng cậu ấy có thể đợi chúng tôi”.

“Tôi hy vọng CLB có thể làm được điều đó vào ngày 15 tháng 1, Vasco cần một cầu thủ như Balotelli và cậu ấy cũng cần một CLB như Vasco. Đối với người hâm mộ của chúng tôi, cậu ấy sẽ giống như Maradona vậy”.

Trước khi lưu lạc qua nhiều đội bóng nhỏ, Balotelli từng được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá hàng đầu thế giới. Tiền đạo người Italia từng đoạt giải thưởng Cậu bé vàng 2010 (Golden Boy 2010) và thi đấu cho các đội bóng lớn như Man City, Inter Milan, AC Milan hay Liverpool. Tuy nhiên, chính thói ăn chơi cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp đã hủy hoại sự nghiệp của cầu thủ này.

ĐT Đức chính thức chốt tương lai HLV tại EURO 2020

Thông điệp cuối cùng Maradona gửi đến bạn trai của tình cũ

VIDEO: 2 triệu lượt xem pha bắt pen áp dụng Binh pháp Tôn Tử
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Maradona Liverpool tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT