Quảng cáo

Cavani khó thoát án treo giò mặc dù MU đã vào cuộc

Thứ ba, 01/12/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù CLB Manchester United đã vào cuộc, tuy nhiên, tiền đạo Edinson Cavani vẫn chưa thể thoát án phạt vì ngôn từ phân biệt chủng tộc.

Vào ngày hôm qua (30/11, giờ địa phương), tiền đạo Edinson Cavani của MU đăng trên trang Instagram cá nhân dòng chữ “Gracias Negrito” để trả lời thông điệp của một người hâm mộ: “asi te quiero matador” – “Tôi yêu bạn, Matador”. Ngôn từ mà Cavani sử dụng được cho là mang tính phân biệt chủng tộc giống như Luis Suarez đã từng làm trước đây.

cavani
Bài đăng gây tranh cãi của Cavani (Ảnh: Internet)

Sau đó, tiền đạo người Uruguay đã xóa bỏ bài đăng và chính thức lên tiếng xin lỗi về ngôn từ gây hiểu lầm của mình. Ngôi sao này chia sẻ: “Thông điệp tôi đăng sau trận đấu vào Chủ nhật nhằm mục đích như một lời chào thân mật tới một người bạn, tôi cảm ơn anh ấy vì những lời chúc mừng sau trận đấu”.

“Tôi hoàn toàn phản đối việc phân biệt chủng tộc và đã xóa tin nhắn ngay sau khi nó được hiểu sai theo một nghĩa khác. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều này”.

CLB chủ quản của Cavani, Manchester United ngay lập tức cũng đã vào cuộc, Đại diện đội bóng này cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn không có ý đồ xấu đằng sau tin nhắn của Edinson và anh ấy đã xóa nó ngay khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai”.

“Edinson đã đưa ra lời xin lỗi cho bất kỳ hành vi vô ý nào anh ấy gây ra. Manchester United và tất cả các cầu thủ hoàn toàn cam kết trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc”.

cavani
Cavani khó thoát án phạt của FA (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, Cavani được cho là sẽ khó thoát khỏi án phạt tới từ Hiệp hội bóng đá Anh (FA). Theo các quy định của FA kể từ tháng 8 năm nay, những trường hợp như của Cavani nhẹ nhất cũng sẽ bị treo giò 3 trận đấu. Hiện tại, các giám đốc kỷ luật của FA vẫn đang xem xét về mức độ nghiêm trọng của sự việc lần này.

Nếu một các cáo buộc sớm được đưa ra, rất có thể tiền đạo của Manchester United sẽ phải thụ án kể từ ngày 23/12, đồng nghĩa với việc, Cavani sẽ không thể góp mặt trong giai đoạn Boxing Day đầy cam go của Quỷ đỏ. 

Cavani: Dòng máu Quỷ chảy trong huyết quản

Cavani đối diện án phạt sau chiến thắng của MU

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cavani Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo